Thần đồng bóng đá Nam Định có bến đỗ bất ngờ

09:21 | 16/08/2024

|
Tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Thép xanh Nam Định, từng được coi là "thần đồng bóng đá" thành Nam có bến đỗ bất ngờ.
Thần đồng bóng đá Nam Định có bến đỗ bất ngờ
Trần Ngọc Sơn gia nhập PVF-CAND theo dạng cho mượn một năm.

Không lâu sau khi vô địch V-League 2023/2024, CLB Nam Định đã quyết định để tiền đạo Trần Ngọc Sơn gia nhập PVF-CAND theo dạng cho mượn một năm.

Vừa qua, PVF-CAND vừa đồng ý để Lê Văn Đô gia nhập CLB Công an Hà Nội, và vì thế, Trần Ngọc Sơn có thể coi là phương án thay thế hoàn hảo cho mùa giải tới.

Trần Ngọc Sơn là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Thép xanh Nam Định, từng được coi là "thần đồng bóng đá" thành Nam.

Ngọc Sơn được đôn lên đội một năm 2021, khi mới 18 tuổi. Sau 3 năm gắn bó với đội chủ sân Thiên Trường, cầu thủ này có 45 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

Hồi tháng 3 vừa qua, Trần Ngọc Sơn cũng từng được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho loạt trận cuối vòng loại World Cup 2026 nhưng không được trọng dụng.

CLB PVF-CAND là đội bóng có tiếng ở hạng Nhất khi đã 2 lần vào chơi trận play-off tranh vé thăng hạng với đại diện của giải V-League.

Ở trận play-off mùa giải 2023/24 vừa qua, PVF-CAND nhận thất bại 2-3 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho dù chơi rất hay, tạo được nhiều cơ hội và dẫn bàn trong hiệp một của trận đấu.

Ở mùa giải tới đây, PVF-CAND cũng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho suất thăng hạng, bên cạnh Trẻ TP.HCM và Bình Phước, hai đội bóng cũng đang đầu tư rất mạnh trong thời gian qua.

Nguồn: ‘Thần đồng bóng đá’ Nam Định có bến đỗ bất ngờ

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn