Thủ tướng Phạm Minh Chính khen ngợi tuyển Việt Nam: "Thắng đầu năm là thắng cả năm"

22:17 | 01/02/2022

|
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã xuống tận sân chúc mừng, khen ngợi chiến thắng tuyệt vời của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc tối mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần.
Ông Park mất đá tảng ở hàng thủ, Ông Park mất đá tảng ở hàng thủ, "chuyên gia săn Tây" sẽ tỏa sáng?
Tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc: Tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc: "Báo động đỏ" cho ông Park!

Tối 1/2, đúng mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tuyển Việt Nam có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, vị khán giả đặc biệt – Thủ tướng Phạm Minh Chính đã xuống tận sân để chúc mừng chiến thắng tuyệt vời của tuyển Việt Nam.

Thủ tướng Phạm Minh Chính khen ngợi tuyển Việt Nam: "Thắng đầu năm là thắng cả năm"

"Cảm ơn HLV Park Hang-seo và các học trò đã làm nên chiến thắng tuyệt vời. Cảm ơn từng thành viên của đội tuyển vì đã góp công sức trong chiến thắng quan trọng này. HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đã có được chiến thuật hợp lý”, Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời cảm ơn tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

“Lối chơi của chúng ta hôm nay rất hay, tinh thần chiến đấu rất cao. Nếu thắng 3-0 thì hay hơn đấy nhưng tỷ số 3-1 cũng rất tuyệt vời rồi. Hôm nay là mùng 1 Tết Âm lịch, thắng đầu năm là thắng cả năm. Toàn đội cố lên. Tôi rất vui và hạnh phúc, khán giả cũng sẽ rất vui. Tôi lì xì luôn cho đội tuyển ngay tại sân Mỹ Đình để lấy hên", người đứng đầu Chính phủ nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến thắng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính khen ngợi tuyển Việt Nam: "Thắng đầu năm là thắng cả năm"

Mặc dù đã chính thức hết cơ hội cạnh tranh vé World Cup 2022, nhưng chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Trung Quốc sẽ mở ra một khởi đầu vô cùng ấn tượng của bóng đá Việt Nam.

Nguồn: Thủ tướng Phạm Minh Chính khen ngợi tuyển Việt Nam: 'Thắng đầu năm là thắng cả năm'

Hà Vy

saostar.vn