Trấn Thành hỗ trợ Anh Đức cầu hôn bạn gái ở Phú Quốc

18:16 | 17/08/2024

|
Anh Đức tiết lộ cầu hôn diễn viên Quỳnh Anh trong chuyến đi chơi cùng nhóm bạn tại Phú Quốc vào cuối năm 2023.
Uyển Ân thông báo lên xe hoa trở thành Cô Dâu Hào Môn, danh tính em rể Trấn Thành gây chú ýUyển Ân thông báo lên xe hoa trở thành Cô Dâu Hào Môn, danh tính em rể Trấn Thành gây chú ý
Đào, Phở và Piano vừa ra rạp đã Đào, Phở và Piano vừa ra rạp đã "đè bẹp" thành tích phim Mai của Trấn Thành

Ngày 16/8, diễn viên Anh Đức chia sẻ về màn cầu hôn Quỳnh Anh. Theo đó, buổi cầu hôn diễn ra tại Phú Quốc vào tháng 12/2023, trong chuyến đi chơi chung cùng hội bạn gồm Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương...

Quỳnh Anh bất ngờ khi nhận bó hồng lớn từ Anh Đức. Cô băn khoăn vì không biết bạn trai tặng cô vào dịp gì, trong khi ngày sinh nhật chưa đến.

Lúc này, Anh Đức quỳ xuống, trao nhẫn và cầu hôn bạn gái: "Em đồng ý làm vợ anh nhé". Quỳnh Anh xúc động, đáp lại: "Em đồng ý". Cả hai khóa môi trước sự chứng kiến của các đồng nghiệp.

Trấn Thành hỗ trợ Anh Đức cầu hôn bạn gái ở Phú Quốc
Anh Đức cầu hôn Quỳnh Anh tại Phú Quốc vào cuối năm 2023.

Trấn Thành chúc mừng đồng nghiệp. "Từ nay không sẽ không còn câu nói 'Bạn nghĩ gì về diễn viên Anh Đức nữa'. Anh ấy đã có chủ rồi", Trấn Thành nói.

Theo Anh Đức, một tuần trước khi màn cầu hôn diễn ra, anh đã có buổi đi ăn với nhóm bạn gồm Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương... Khi đó, anh chia sẻ mong muốn về việc tạo ra bất ngờ cho Quỳnh Anh. Trấn Thành, Hari Won ủng hộ và cùng bàn bạc kế hoạch để giúp đồng nghiệp có màn cầu hôn suôn sẻ.

Anh Đức và Quỳnh Anh trải qua hơn một năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà. Lễ cưới của bộ đôi dự kiến diễn ra vào tháng 9, sau một lần hoãn.

Ngày vui của cặp diễn viên quy tụ dàn sao Việt đông đảo gồm Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương, Tuấn Trần, Phương Anh Đào...

Anh Đức sinh năm 1987, bắt đầu được biết tới thông qua sân khấu kịch và các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng... Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu…

Quỳnh Anh sinh năm 1999, kém Anh Đức 12 tuổi. Cô tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà… Gần đây, cô đảm nhận vai Diễm, đồng nghiệp của Mai trong phim điện ảnh cùng tên của Trấn Thành.

Nguồn: Trấn Thành hỗ trợ Anh Đức cầu hôn bạn gái ở Phú Quốc

An Anh

znews.vn