Trợ lý HLV Ten Hag đổi đời sau khi chia tay Man United

15:30 | 01/08/2024

|
Steve McClaren, trợ lý thân tín của Erik ten Hag, đã bất ngờ chia tay MU để chuyển sang làm HLV trưởng tuyển Jamaica.
Trợ lý HLV Ten Hag đổi đời sau khi chia tay Man United
Trợ lý HLV Ten Hag Steve McClaren dẫn dắt tuyển Jamaica sau khi rời MU.

McClaren được HLV Ten Hag giao một vai trò mới trong quá trình tái cấu trúc nhân sự tại Man United hè này, nhưng chiến lược gia 63 tuổi bất ngờ rời đi khi nhận được lời mời từ Liên đoàn bóng đá Jamaica.

HLV McClaren đã vượt qua một loạt ứng viên, trong đó có cả Steve Bruce để trở thành tân huấn luyện viên trưởng tuyển quốc gia Jamaica, thay thế ông Heimir Hallgrimsson, người đã từ chức vào cuối tháng trước.

"Tôi vô cùng tự hào và phấn khích khi đảm nhiệm vị trí HLV trưởng đội tuyển nam quốc gia Jamaica. Tôi không ngần ngại chấp nhận một vị trí phù hợp nhất với mình ở giai đoạn này trong sự nghiệp”.

"Steve McClaren và tôi đã là bạn trong 16 năm kể từ lần đầu tiên chúng tôi làm việc cùng nhau tại FC Twente. Và mối quan hệ đó rất tốt đẹp. Tất cả mọi người tại Man United đều chúc Steve McClaren may mắn nhất trong vai trò mới của ông ấy" - Huấn luyện viên Ten Hag nói về người trợ lý cũ.

McClaren, từng là trợ lý số 2 của Sir Alex Ferguson trong giai đoạn từ năm 1999 đến 2001 và làm trợ lý của HLV Ten Hag từ Hè 2022.

McClaren có 18 năm đảm nhiệm vai trò huấn luyện, bao gồm 15 tháng phụ trách đội tuyển quốc gia Anh và sau đó làm việc tại loạt đội bóng Middlesbrough, Nottingham Forest, Newcastle, Derby County, Queens Park Rangers cùng nhiều câu lạc bộ khác.

Nguồn:Trợ lý HLV Ten Hag đổi đời sau khi chia tay Man United

Phú Phú

giaoducthoidai.vn