Trường Giang: "Mỗi ngày tôi ngủ 2 - 3 tiếng để tập trung làm việc, bù đắp cho khán giả"

09:18 | 17/01/2023

|
Trường Giang cho biết sản phẩm là món quà mà anh muốn dành tặng cho khán giả, các fan đã luôn yêu thương và ủng hộ anh suốt chặng đường nghệ thuật đã qua.
Anh Tú tiết lộ 'con người thật' của 'đàn anh' Trường GiangAnh Tú tiết lộ 'con người thật' của 'đàn anh' Trường Giang
Nhã Phương tiết lộ sự thật bất ngờ về Trường Giang và ái nữ DestinyNhã Phương tiết lộ sự thật bất ngờ về Trường Giang và ái nữ Destiny

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu khắp mọi miền đất nước nhờ sự gần gũi, mộc mạc trong diễn xuất lẫn cuộc sống thường nhật.

Trường Giang: "Mỗi ngày tôi ngủ 2 - 3 tiếng để tập trung làm việc, bù đắp cho khán giả"
Trường Giang là một trong những nghệ sĩ được khán giả yêu thương.

Sau một thời gian làm nghề và có được vị trí nhất định trong làng giải trí Việt, Trường Giang mới đây đã quyết định cho ra mắt dự án Chủ Tịch Giao Hàng, được chiếu miễn phí trên nền tảng YouTube thay cho lời cảm ơn của anh gửi đến khán giả, những người đã luôn yêu thương và ủng hộ anh suốt chặng đường nghệ thuật vừa qua.

Dù là sản phẩm chiếu trên nền tảng YouTube, song Trường Giang đầu tư chỉn chu về mặt kịch bản, hình ảnh,.... Bên cạnh đó Trường Giang cũng là người viết ca khúc chủ đề của phim - Không Nhất Thiết Phải Cùng Nhau do Anh Tú Atus thể hiện, ít nhiều nhận được sự thích thú của khán giả.

Trường Giang: "Mỗi ngày tôi ngủ 2 - 3 tiếng để tập trung làm việc, bù đắp cho khán giả"
Hình ảnh của Trường Giang trong Chủ Tịch Giao Hàng.

Trường Giang cho biết dù bận rộn với nhiều vai trò, song anh vẫn cố gắng dành thời gian sáng tác ca khúc nhạc phim để gửi tặng khán giả. Anh chia sẻ: "Một ngày tôi ngủ khoảng tầm 2 - 3 tiếng nhưng vì tôi đã hứa sẽ làm phim tặng khán giả trong nhiều năm rồi nên tôi cũng cố gắng hết sức để hoàn thành các vai trò cùng lúc một cách tốt nhất có thể.

Không phải làm phim miễn phí thì mình không đầu tư, tôi luôn muốn mọi thứ chỉn chu hết mức về góc máy, hình ảnh, nội dung lẫn âm nhạc nên tất cả trong phim đều là làm mới hết, không dựa trên chất liệu có sẵn nên cực lắm. Nhưng sau khi phim ra mắt, tôi thấy khán giả rất yêu thích món quà của mình nên bản thân rất vui".

Trường Giang: "Mỗi ngày tôi ngủ 2 - 3 tiếng để tập trung làm việc, bù đắp cho khán giả"
Trường Giang cho biết anh đầu tư chỉn chu mọi khâu trong dự án để mang đến cho khán giả một sản phẩm tốt nhất.

Là người hiểu rõ về nhân vật nên việc chính Trường Giang chắp bút cho bài hát đã góp phần đẩy mạch phim và chạm vào cảm xúc của người xem bên cạnh chất giọng ngọt ngào của ca sĩ Anh Tú Atus. Nam ca sĩ chia sẻ: "Khi nghe thử, tôi đã thích ngay từ lần đầu tiên và quyết định nhận lời ngay, và luôn cảm thấy đây là một lựa chọn đúng đắn".

Trường Giang: "Mỗi ngày tôi ngủ 2 - 3 tiếng để tập trung làm việc, bù đắp cho khán giả"

Anh Tú Atus chính là người thể hiện ca khúc chủ đề của phim Chủ Tịch Giao Hàng.

Trường Giang chia sẻ bài hát được viết vỏn vẹn chỉ trong nửa tiếng, nhưng đã được anh ấp ủ ý tưởng trong suốt nhiều tháng trước đó. Phần hoà âm phối khí cũng được các anh chị và ê-kíp hỗ trợ, góp ý, nhờ đó mà bài hát trở nên hấp dẫn hơn.

Chia sẻ về quyết định ra mắt bộ phim ngay trước Tết, Trường Giang cho biết muốn tặng khán giả một bộ phim hài ý nghĩa, không hướng đến doanh thu và mang lại nhiều niềm vui cho khán giả trong những ngày tạm biệt năm cũ để đón chào năm mới. Anh chia sẻ đang dự định làm phần tiếp theo tùy theo hiệu ứng của khán giả.

Nguồn: Trường Giang: 'Mỗi ngày tôi ngủ 2 - 3 tiếng để tập trung làm việc, bù đắp cho khán giả'

Minh Ngọc

www.saostar.vn