Tử vi ngày 26/10/2024: Tuổi Mão ấn tượng tốt đẹp, tuổi Mùi tràn đầy năng lượng

21:29 | 25/10/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể tạo được ấn tượng tốt đẹp với tất cả mọi người xung quanh. Con giáp này nên tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân nhưng cũng đừng vì thế mà quên những điểm còn yếu của mình. Khắc phục được điểm yếu sẽ giúp con giáp này trưởng thành hơn.
Tử vi ngày 25/10/2024: Tuổi Thìn phát huy tài lẻ, tuổi Thân tiến triển tích cựcTử vi ngày 25/10/2024: Tuổi Thìn phát huy tài lẻ, tuổi Thân tiến triển tích cực
Tử vi ngày 24/10/2024: Tuổi Tý quý nhân che chở, tuổi Ngọ tài lộc rực rỡTử vi ngày 24/10/2024: Tuổi Tý quý nhân che chở, tuổi Ngọ tài lộc rực rỡ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, cảm xúc của tuổi Tý thay đổi khá thất thường. Bản mệnh thay đổi suy nghĩ một cách quá nhanh chóng, khiến người xung quanh đôi khi không thể hiểu, vấn đề trao đổi với đồng nghiệp vì thế dễ rơi vào bế tắc.

Thái độ khó hiểu này rất dễ khiến tuổi Tý vào tình huống đắc tội người khác, nếu đó là kẻ tiểu nhân ghi thù thì rất có thể con giáp này sẽ gặp rắc rối to. Do vậy, bản mệnh hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Trong ngày hôm nay, đường tình duyên của tuổi Tý cũng chịu nhiều tác động tiêu cực. Tình cảm vợ chồng không như ý muốn, ai cũng mải mê với thế giới riêng, thiếu sự tương tác nên mỗi khi có vấn đề xảy ra rất dễ dẫn tới mâu thuẫn, tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 26/10/2024: Tuổi Mão ấn tượng tốt đẹp, tuổi Mùi tràn đầy năng lượng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay là một ngày đặc biệt đối với tuổi Sửu bởi cuộc gặp gỡ giữa bản mệnh và một nhân vật nào đó, có thể là đồng nghiệp mới hay đối tác, khách hàng. Con giáp này sẽ cảm thấy bất ngờ trước họ và bối rối trước những gì họ thể hiện.

Tuy nhiên, trong ngày mới này, tuổi Sửu sẽ có thêm niềm tin vào bản thân. Đây là thời điểm tuyệt vời để bản mệnh tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng, vì thế đừng phân tâm và làm mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên, con giáp này cần thận trọng về tài chính, tránh những rắc rối không đáng có do tính chủ quan. Có lúc bản mệnh còn không biết trong túi mình có bao nhiêu tiền nên cũng chẳng để ý tới việc để dành tiền tiết kiệm, đảm bảo an toàn cho sau này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, tuổi Dần cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân luôn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Con giáp này phải chú ý cách cư xử, không nên hống hách, đắc tội với người khác.

Mỗi khi có bất đồng ý kiến nổ ra, tuổi Dần cũng chớ nên nóng nảy, nói năng mất kiểm soát, đẩy mình vướng vào cảnh thị phi, tranh chấp. Tốt nhất, bản mệnh cần lắng nghe đối phương nhiều hơn để có thể dần dần tìm ra phương án giải quyết vấn đề thích hợp nhất.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang tiến triển ngày một ổn định. Hai người biết thông cảm và bao dung cho nhau, không còn xét nét nhau những lỗi lầm nhỏ bé. Nếu tình cảm đã chín muồi, hai người có thể tính chuyện xa xôi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, tuổi Mão có một ngày khá nhẹ nhàng và thoải mái. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành những công việc đơn giản. Tuy nhiên, với những công việc phức tạp, bản mệnh cần phải giữ thái độ nghiêm túc, thận trọng.

Hôm nay, tuổi Mão có thể tạo được ấn tượng tốt đẹp với tất cả mọi người xung quanh. Con giáp này nên tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân nhưng cũng đừng vì thế mà quên những điểm còn yếu của mình. Khắc phục được điểm yếu sẽ giúp con giáp này trưởng thành hơn.

Trong phương diện tình cảm, người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi việc tìm kiếm hạnh phúc riêng tư. Con giáp này nên sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống. Nếu đã xác định được tình cảm, con giáp này có thể chủ động bày tỏ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn khá bận tâm đến sự nghiệp, cũng như chịu áp lực về tài chính. Đã đến lúc con giáp này cần san sẻ những mối bận tâm của mình với mọi người, tìm kiếm sự hỗ trợ cần thiết.

Tuy vậy, tuổi Thìn được nhắc nhở đừng trông mong quá nhiều vào sự hỗ trợ của người khác. Con giáp này cũng trở nên kén chọn hơn khi tương tác với mọi người và không hào hứng với các hoạt động tập thể, điều này có thể khiến ai đó khó chịu.

Bù lại, ngày mới mang lại những cảm xúc lắng đọng cho tuổi Thìn, nhiều người cảm thấy trân trọng hơn tình cảm vốn có, bản mệnh và nửa kia đã cùng nhau song hành trên một quãng đường dài. Người độc thân lúc này cũng có nhiều tín hiệu tích cực, được đối phương mở lòng và chủ động tiếp cận.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 26/10/2024: Tuổi Mão ấn tượng tốt đẹp, tuổi Mùi tràn đầy năng lượng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ dễ vướng phải rắc rối bởi thái độ lơ là. Con giáp này cần nhắc nhở bản thân nhanh chóng tập trung vào nhiệm vụ, chớ quan tâm đến những công việc ngoài lề, để người khác tranh thủ cơ hội vượt qua.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, đồng tiền chưa thể đổ vào túi bản mệnh ngay lập tức. Con đường dẫn đến thành công không tránh khỏi khó khăn, vất vả, vì vậy con giáp này cần nhắc nhở mình kiên trì, chớ bỏ cuộc giữa chừng.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay là ngày xấu để tiến hành những công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh cần cân nhắc kỹ càng trước khi thực hiện, nếu có thể thì lùi lại sau một chút để công việc được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không được suôn sẻ. Con giáp này có lẽ sẽ gặp phải tranh chấp với đồng nghiệp, thậm chí là bạn bè thân thiết. Đừng vội thất vọng và trách móc vì mọi người không như ý mình, bản mệnh cũng cần phải xem lại bản thân.

Bù lại, trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ đang rất may mắn hưởng hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu đôi lứa. Trải qua sóng gió, đôi lứa lại càng thêm hiểu hơn về nhau, mối quan hệ khăng khít như chẳng gì có thể chia rẽ hai người.

Người độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu của đời mình từ những mối quan hệ xã hội mà con giáp này tưởng chừng chẳng thể nào phát triển thành tình yêu. Khi duyên đã tới thì chẳng thể trốn tránh, bản mệnh hãy hạnh phúc đón nhận những điều sắp tới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tràn đầy năng lượng. Con giáp này nên sử dụng cơ hội này để tương tác nhiều hơn với mọi người. Đây có thể là điều mới mẻ, từ trước tới giờ bản mệnh chưa từng làm, nó sẽ mang lại cho bản mệnh nhiều hứng thú.

Tuổi Mùi vốn thích tách biệt mình với mọi người, bản mệnh muốn dành thời gian yên tĩnh để lắng nghe tiếng nói bên trong mình. Có quá nhiều thứ đang xáo trộn trong lòng, buộc bản mệnh phải nhìn nhận khách quan mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, tuổi Thân xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa. Nhờ những mối quan hệ này mà bản mệnh luôn được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ mỗi lúc khó khăn, thậm chí được chỉ điểm cho những hướng đi đúng đắn.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp để con giáp này mở rộng quy mô làm ăn của mình hoặc thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ suốt bao lâu nay. Bản mệnh sẽ phải hơi vất vả một chút, song sẽ thu hoạch được nhiều điều đáng quý.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân cần phải chú ý hơn đến mái ấm của mình. Dù bận rộn đến mấy, bản mệnh hãy luôn dành thời gian cho nửa kia, đừng khiến quan hệ vợ chồng ngày càng xa cách bởi thiếu sự trò chuyện và thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, sự nghiệp kinh doanh của tuổi Dậu thêm phần ổn định. Nhờ đó, con giáp này có thể mạnh dạn mở rộng quy mô, một chút mạo hiểm sẽ giúp thu được lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên thận trọng trong mối quan hệ làm ăn mới, đề phòng bị lừa gạt.

Vận trình tình cảm hài hòa, tình yêu dạt dào. Một số người độc thân có cơ hội chấm dứt tình trạng yêu đơn phương. Có lẽ tình cảm của con giáp này không phải chỉ xuất phát từ một chiều, đối phương cũng có cảm xúc tương tự với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 26/10/2024: Tuổi Mão ấn tượng tốt đẹp, tuổi Mùi tràn đầy năng lượng

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, một số vấn đề xảy ra khiến tuổi Tuất đau đầu. Tuy nhiên, bản mệnh đừng để điều đó cản trở những phút giây nghỉ ngơi của mình. Học cách cân bằng trong cuộc sống quan trọng hơn rất nhiều so với việc để tâm tới những đánh giá của người khác.

Con giáp này có thể rơi vào mâu thuẫn trong mối quan hệ với mọi người, điều này khiến tuổi Tuất thiếu thoải mái. May mắn thay, những rắc rối này sẽ không kéo dài lâu, bởi bản mệnh sẽ chủ động mở lòng và chia sẻ với họ những suy nghĩ của mình.

Điểm mạnh của bản mệnh đó là không sợ hãi mà lùi bước, sẵn sàng chấp nhận những khó khăn trước mắt và cũng đang âm thầm tìm cách để cải thiện cuộc sống. Dù sao thì con giáp này vẫn luôn tin tưởng tương lai tươi sáng ở phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi có vẻ khá lười biếng, uể oải. Con giáp này dành nhiều thời gian để suy nghĩ vẩn vơ hơn là bắt tay vào làm việc, khiến công việc giậm chân tại chỗ.

Dù đang đảm nhiệm vị thế nào đi nữa, bản mệnh cũng nên khiêm tốn học hỏi kinh nghiệm của mọi người xung quanh. Người trẻ tuổi nếu cảm thấy bối rối trước những sự lựa chọn, bản mệnh cũng có thể nhờ người khác phân tích, định hướng giúp.

Về mặt tình cảm, người độc thân không nên quá nhút nhát hoặc lười yêu đương. Con giáp này chẳng thể sống một mình mãi mãi, vì thế nếu có ai đó chân thành thì hãy cho đối phương cơ hội, đừng để lỡ những mối lương duyên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 26/10/2024: Tuổi Mão ấn tượng tốt đẹp, tuổi Mùi tràn đầy năng lượng

Hạ Chi

petrotimes.vn