Tuyển Việt Nam đón tin kém vui trước trận gặp Nga, Thái Lan

07:01 | 31/08/2024

|
Đội tuyển Việt Nam chính thức chia tay cầu thủ thứ hai vì chấn thương.
Tuyển Việt Nam đón tin kém vui trước trận gặp Nga, Thái Lan
Bùi Hoàng Việt Anh chia tay tuyển Việt Nam vì chấn thương.

Theo thông tin mới nhất, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị tổn thương dây chằng chéo đầu gối sau trận đấu với Buriam FC tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024.

Với chấn thương này, Bùi Hoàng Việt Anh cần có thời gian để có thể hồi phục nên sẽ lỡ hẹn với tập trung lần này đội tuyển Việt Nam.

Bùi Hoàng Việt Anh cũng là cầu thủ thứ hai không thể lên hội quân cùng đội tuyển vì chấn thương. Trước đó tiền vệ Nguyễn Văn Toàn và được thay thế bằng Phan Văn Đức cũng vì lý do tương tự.

Thay thế cho Bùi Hoàng Việt Anh, HLV Kim Sang Sik đã triệu tập bổ sung hậu vệ trẻ Giáp Tuấn Dương lên tuyển Việt Nam.

Giáp Tuấn Dương sinh năm 2002, hiện đang khoác áo câu lạc bộ Công an Hà Nội và được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ giàu triển vọng khi có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ, hậu vệ lệch trái và tiền vệ.

Trước đó, dịp FIFA Days tháng 10/2023, Giáp Tuấn Dương cũng đã được triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Đoàn quân của HLV Kim Sang Sik bắt đầu tập luyện từ hôm nay (30/8) tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Quang Hải và các đồng đội sẽ có quỹ thời gian 6 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội tuyển Nga tại LPBank Cup 2024.

VFF mới đây cũng đã thông báo kế hoạch bán vé xem 2 trận đấu của tuyển Việt Nam với Nga và Thái Lan trong dịp FIFA Days tháng 9/2024.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã quyết định mở bán vé theo hình thức trực tiếp từ lúc 14h ngày 30/8.

Ban tổ chức sẽ mở quầy vé ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) từ ngày 30/8 - 4/9.

Các ngày 5/9, 9/9 và 10/9, Ban tổ chức sẽ đồng thời mở bán vé xem các trận đấu ở giải giao hữu LPBank Cup 2024 tại hai địa điểm là Liên đoàn bóng đá Việt Nam và quảng trường sân vận động Mỹ Đình.

Nguồn: Tuyển Việt Nam đón tin kém vui trước trận gặp Nga, Thái Lan

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn