Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm
Ngay từ những ngày đầu diễn ra Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk đã nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút người dân ở nhiều lứa tuổi. Không chỉ bởi sự quen thuộc của thương hiệu, mà còn nhờ cách tiếp cận hiện đại, gần gũi và đầy sáng tạo.
“Vinamilk tự hào được xem là thương hiệu quốc dân, gắn bó và phục vụ gần 100 triệu người dân Việt Nam suốt gần nửa thế kỷ qua. Tại triển lãm lần này, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk không chỉ giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, mà còn truyền tải tinh thần giao thoa giữa truyền thống và hiện đại - giữa cội nguồn của một doanh nghiệp nhà nước và tầm vóc của một thương hiệu top 1 tiềm năng nhất toàn cầu theo đánh giá mới đây của Brand Finance.” - Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Vinamilk, chia sẻ.
|
|
| Không gian triển lãm của Vinamilk được thiết kế hiện đại, gần gũi và đầy sáng tạo. (Ảnh: Vi Nam) |
|
|
| Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, Vinamilk còn lồng ghép các thông tin về hành trình phát triển của doanh nghiệp - từ những ngày đầu thành lập đến vị thế là Thương hiệu Quốc gia hiện nay, đồng hành sự phát triển của đất nước. Khách tham quan tìm hiểu hành trình phát triển của thương hiệu sữa top 1 Việt Nam. (Ảnh: Vi Nam |
|
|
| Theo ghi nhận, lượng người ghé thăm không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk luôn ở mức cao trong thời gian diễn ra triển lãm. Đây không chỉ là minh chứng cho sự gắn bó của người tiêu dùng với thương hiệu, mà còn cho thấy cách Vinamilk làm mới mình để tiếp cận công chúng một cách hiệu quả, hiện đại và gần gũi hơn. |
|
|
| Vinamilk dành khoảng 101.000 sản phẩm để khách tham quan được thưởng thức nhiều hương vị từ sữa tươi, sữa hạt đến kem mát lành. (Ảnh: Vi Nam) |
|
|
| Nhiều em nhỏ thích mê khi được thưởng thức thêm các sản phẩm mới của hiệu sữa quen thuộc mà các em uống mỗi ngày. (Ảnh: Vi Nam |
|
|
| Vinamilk - Sản phẩm quốc dân gắn bó với các gia đình và nhiều thế hệ người Việt Nam. (Ảnh: Nguyễn Đông) |
|
|
| Các bạn trẻ đặc biệt yêu thích không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk. (Ảnh: Tịnh Không) |
|
|
| Vinamilk mang đến triển lãm những trải nghiệm thú vị qua cách thể hiện trực quan về những bước đột phá trong đổi mới sáng tạo, khoa học - công nghệ tạo ra sản phẩm dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, đón đầu các xu hướng tiêu dùng. (Ảnh: Tịnh Không) |
|
|
| Các sản phẩm sữa thực vật không chứa lactose, không chất bảo quản, không thuốc diệt cỏ Glyphosate và được sản xuất với công nghệ xay nguyên hạt để giữ trọn dinh dưỡng của Vinamilk được giới thiệu đến mọi người. (Ảnh: Vi Nam) |
|
|
| Không gian triển lãm của Vinamilk còn có nhiều góc check - in cho khách tham quan (Ảnh: Vi Nam) |
|
|
| “Từ khi hình thành và suốt gần 50 phát triển Vinamilk luôn xác định sứ mệnh của mình là "Chăm sóc". Chúng tôi chăm sóc cho người dân bằng sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế”- Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, khẳng định. (Ảnh: Vi Nam) |
Hành trình của Vinamilk bắt đầu từ năm 1976. Từ những bước đi đầu tiên với muôn vàn khó khăn, Vinamilk đã không ngừng nỗ lực để vươn lên, trở thành doanh nghiệp sữa hàng đầu, Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Vinamilk hiện ghi tên mình trên bản đồ thế giới khi đã có mặt tại 65 quốc gia, với danh mục sản phẩm đa dạng như sữa nước, sữa chua ăn, sữa đặc và các dòng dinh dưỡng chuyên biệt.
“Trải qua hành trình gần 50 năm phát triển, Vinamilk đã không ngừng lớn mạnh và theo công bố mới đây của Brand Finance, chúng tôi được ghi nhận là thương hiệu sữa top 1 tiềm năng nhất toàn cầu. Thành quả này chính là sự cộng hưởng từ tình cảm, niềm tin yêu của người dân Việt Nam - đó cũng là nguồn động lực để Vinamilk tiếp tục dành trọn tâm huyết cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, nâng tầm thể chất, trí tuệ Việt và đưa Thương hiệu Quốc gia vươn xa trên bản đồ thế giới.” - Bà Bùi Thị Hương chia sẻ.
Nguồn:Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm
Trần Vũ
laodongthudo.vn
- Sao Thái Dương là đại diện y tế Việt Nam duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương 2025
- PV GAS: Điển hình thi đua yêu nước, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành khí
- Grenera Southmark: Dòng chảy cảm xúc lan tỏa tại sự kiện “Greenera Flows in You”
- BSR trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Mùa Thu 2025
- Công đoàn PTSC Quảng Ngãi: Đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp
- PV GAS khẳng định vị thế với 3 Kỷ lục Việt Nam
- Vinamilk và hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai
- Vì sao Nhà máy Đạm Cà Mau được gọi là “Nhà máy thông minh”?
- Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
- PVOIL ký kết Thỏa thuận bán dầu Lô 01&02 và Lô 01/97&02/97
- Herbalife Việt Nam hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày cho hơn 3.000 người có hoàn cảnh khó khăn
-
Check-in Đà Lạt mùa dã quỳ, đi tour nào để ngắm hoa đẹp nhất?
-
Hoa hậu Bảo Ngọc được vinh danh là đại sứ thương hiệu có tầm ảnh hưởng nổi bật
-
Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 22/10: Hà Nội và các khu vực trên cả nước
-
Vinamilk và hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai
-
Bayern Munich tạo nhiều cột mốc không tưởng ở Champions League
-
Khám phá Hà Nội mùa thu, 4 trải nghiệm khiến du khách say lòng
-
Học trò nghệ sĩ Đặng Thái Sơn thắng giải cuộc thi piano Chopin
-
Đỗ Thị Hà gây xúc động mạnh, nghẹn ngào nhắn gửi tới cha trong ngày lên xe hoa
-
MC Khánh Vy giao diện tiểu thư ngọt ngào khiến fan lụi tim










