7 outfit xuân hè đang 'sốt rần rần', kém “mix match” cứ copy theo là có ngay style ngọt ngào

19:00 | 05/04/2021

|
Sang tháng 4, miền Bắc sắp sửa đón nắng ấm trở lại và câu chuyện "sang mùa mới mặc gì" sẽ lại khiến nàng đau đầu lắm đây. Nhất là với những nàng "lười" hoặc kém khoản "mix match" thì việc diện đồ sao cho đẹp mỗi ngày cũng nan giải ra phết!

Nhưng cái khó ắt sẽ ló cái khôn, mách nhỏ cho nàng nè, cách đơn giản và hiệu quả nhất để có style "xịn, mịn" mà không tốn sức chính là copy theo những outfit đang "hot". Thử tham khảo ngay loạt outfit trendy xinh xẻo dưới đây mà xem, đảm bảo ngày nào nàng cũng có style lung linh mà chẳng lo bị trùng lặp ý tưởng. Chưa kể, diện đi làm hay đi chơi đều "ok lah" cực!

Sau mùa lạnh, đã đến lúc nàng nên chuyển sang tông màu rực rỡ sắc xuân với kiểu áo caro tay bồng cổ ren. Thiết kế tay bồng vừa che được bắp tay to lại "hack tuổi" đáng kể, kết hợp với họa tiết caro trẻ trung và nhấn nhá thêm chút cổ ren càng thêm phần ngọt ngào. Áo làm bằng chất liệu đũi không nhăn, mặc siêu mát vào mùa hè. Và nếu trời vẫn hơi se lạnh thì nàng có thể "mix" thêm gile hồng như hình là có ngay bộ cánh "cưng" xỉu!

7 outfit xuân hè đang 'sốt rần rần', kém “mix match” cứ copy theo là có ngay style ngọt ngào 001

Mùa xuân vốn là mùa của những bộ váy thướt tha, và giờ là thời điểm "lên ngôi" của mẫu váy cổ đính ren chuẩn "trend" 2021. Nàng có thể chọn kiểu váy hoa nhí nếu chuộng style ngọt ngào, "cute", hoặc biến hóa thành quý cô thời thượng với mẫu váy kẻ caro sang chảnh. Mẫu nào cũng cực dễ "mix" đồ và tôn chân dài chuẩn chỉnh!

7 outfit xuân hè đang 'sốt rần rần', kém “mix match” cứ copy theo là có ngay style ngọt ngào 002

Thanh lịch, nhẹ nhàng lại đan xen thêm nét phóng khoáng, trẻ trung, mẫu váy hoa nhí xinh xắn này cũng là 1 item xứng đáng "update" cho tủ đồ xuân hè của nàng. Họa tiết hoa nhí trắng nổi bật trên nền suông đen "mix" cùng lớp ren dài ở cổ tạo điểm nhấn cực cuốn hút. Diện xuống phố hay gặp gỡ hội "cạ cứng" đều rất phù hợp. Đặc biệt, dáng váy xòe sẽ hô biến đôi chân của nàng thêm phần mảnh mai nữa đó!

7 outfit xuân hè đang 'sốt rần rần', kém “mix match” cứ copy theo là có ngay style ngọt ngào 003

Nếu như sơ mi trơn màu đã khá phổ biến thì mẫu sơ mi họa tiết xanh kẻ chéo dưới đây sẽ giúp nàng biến tấu phong cách xuân hè mới lạ hơn nhiều. Điểm sáng của item này chính là phần tay bồng tôn vẻ dịu dàng và nút thắt nơ chiết eo giúp tôn đường cong cơ thể. "Mix" với short ngắn "ton sur ton" vừa nữ tính lại cá tính hết nấc. Ngoài ra, "mix" áo cùng chân váy cũng "chất" lắm nha!

7 outfit xuân hè đang 'sốt rần rần', kém “mix match” cứ copy theo là có ngay style ngọt ngào 004

"10 điểm cá tính, trọn điểm thanh lịch" chắc chắn là câu mô tả thích hợp nhất về set vest kẻ xanh crop-top "chất đét" của mùa xuân hè này. Tông xanh navy nhã nhặn cùng mẫu áo vest crop-top basic đủ kín rất thích hợp để diện chốn công sở hoặc những buổi tiệc trang trọng. Đặc biệt, họa tiết kẻ sọc còn giúp nàng "ăn gian" chiều cao hơn đó!

7 outfit xuân hè đang 'sốt rần rần', kém “mix match” cứ copy theo là có ngay style ngọt ngào 005

Trái ngược với tone xanh navy cá tính, tone màu pastel dịu dàng của set áo khoác vest và chân váy xếp ly lại mang trọn nét trong trẻo, nhẹ nhàng của mùa xuân hè giao nhau. Gam màu cam đào cùng họa tiết kẻ ô thanh lịch, "mix" với sắc xanh dương baby sẽ là gợi ý phối đồ thanh lịch, mới mẻ, thích hợp dành cho những cô nàng nữ tính, lãng mạn.

7 outfit xuân hè đang 'sốt rần rần', kém “mix match” cứ copy theo là có ngay style ngọt ngào 006

Năm 2021, tone màu cam đất nổi bật, tôn da và dễ "mix match" vẫn là xu hướng thời trang rất được yêu thích. Nếu yêu thích tone màu này, nàng có thể tham khảo set áo cổ vuông cổ điển "mix" quần ống suông "ton sur ton" dưới đây. Thiết kế tay bồng, nút thắt eo rất tôn dáng lại cộng thêm điểm hiện đại, thanh lịch, không diện thử cứ gọi là tiếc hùi hụi!

Cách kết hợp tone màu đen-trắng basic vẫn luôn là công thức an toàn và dễ "mix" phụ kiện nhất. Nếu chuộng cách "mix" này, nàng có thể lựa chọn set chân váy ren đen mềm mại "mix" áo bèo trắng với phần cầu vai gập nhẹ cực lạ mắt. Hoặc set quần suông đen phối áo chiết eo thanh lịch cũng là "option" rất đáng tham khảo.

7 outfit xuân hè đang 'sốt rần rần', kém “mix match” cứ copy theo là có ngay style ngọt ngào 007

Theo: Trí Thức trẻ