84% CĐV MU đòi thanh lý hợp đồng với Ronaldo

04:05 | 19/11/2022

|
Cổ động viên MU không còn hứng thú với việc chứng kiến Cristiano Ronaldo tiếp tục khoác áo "Quỷ đỏ" sau cuộc phỏng vấn cách đây ít ngày
Fernandes chấm dứt vụ ồn ào với RonaldoFernandes chấm dứt vụ ồn ào với Ronaldo
Bayern Munich từ chối Ronaldo lần 2, sợ bị phá như MUBayern Munich từ chối Ronaldo lần 2, sợ bị phá như MU
84% CĐV MU đòi thanh lý hợp đồng với Ronaldo
Ronaldo đánh mất hình ảnh khi chỉ trích MU.

Hôm 17/11 (giờ Hà Nội), Athletic tiến hành cuộc khảo sát trực tuyến bộ phận CĐV MU về việc liệu có nên thanh lý hợp đồng hay giữ chân Ronaldo, sau cuộc phỏng vấn "bùng nổ" giữa CR7 và nhà báo Piers Morgan hôm 15/11.

Kết quả, 84,8% CĐV "Quỷ đỏ" muốn đội bóng thanh lý hợp đồng CR7 ngay lập tức. Bên cạnh đó, 88,6% khán giả bình chọn phương án "Ronaldo không nên thi đấu cho MU thêm bất kỳ trận đấu nào nữa" và 94,7% khán giả muốn chứng kiến MU ra án phạt kỷ luật nặng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, 72,6% CĐV "Quỷ đỏ" tin rằng việc đội chiêu mộ Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 là nước đi sai lầm.

Daily Mail cho biết không chỉ CĐV mà các đồng đội của Ronaldo cũng muốn siêu sao người Bồ Đào Nha phải rời MU. Họ cảm thấy CR7 không tôn trọng mình cũng như HLV Erik ten Hag. Ở chiều ngược lại, Ronaldo nói rằng anh cũng không được tôn trọng tại MU.

Hôm 16/11, Guardian cho biết nhà Glazer hoàn toàn ủng hộ HLV Ten Hag phạt Ronaldo bằng việc loại chân sút người Bồ Đào Nha khỏi đội hình thi đấu. Giới chủ Mỹ sẽ là người có tiếng nói cuối cùng trong việc thanh lý siêu sao người Bồ Đào Nha. Quyết định được đưa ra sau khi toàn bộ buổi phỏng vấn được công bố.

Raphael Varane, đồng đội của Ronaldo tại MU và Real Madrid, thừa nhận: "Rõ ràng là nó (bài phỏng vấn của Ronaldo - PV) ảnh hưởng đến chúng tôi. Các cầu thủ theo dõi những gì đang xảy ra và những gì được người ta nói. Chúng tôi cố gắng làm dịu tình hình theo cách của mình, không dính líu quá nhiều vào vấn đề đó".

Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha và bắt đầu tập luyện từ ngày 14/11 để chuẩn bị cho World Cup 2022. Sau thời gian cáo ốm ở CLB, Ronaldo ra sân tập luyện với thể trạng tốt nhất.

Rạng sáng 18/11 (giờ Hà Nội), Bồ Đào Nha có thắng lợi 4-0 trong trận giao hữu với Nigeria. HLV Fernando Santos xác nhận Ronaldo bị viêm dạ dày và không điền tên anh vào danh sách thi đấu.

Nguồn:84% CĐV MU đòi thanh lý hợp đồng với Ronaldo

Duy Luân

zingnews.vn