Aguero xác định bến đỗ khi chia tay Man City

19:51 | 07/04/2021

|
Sergio Aguero muốn gia nhập Tottenham trong hè 2021, ngay cả khi CLB này không giành suất dự Champions League mùa sau.

Nhà báo Mike McGrath của Telegraph khẳng định Aguero muốn gia nhập Tottenham. Chân sút người Argentina được nhiều CLB lớn liên hệ. Dù vậy, mục tiêu của Aguero là trụ lại giải đấu số một nước Anh.

Tottenham đang sở hữu hàng công mạnh ở Premier League với Harry Kane và Son Heung-min. Trang 101 Great Goals tin Aguero là bổ sung lý tưởng để "Gà trống" thách thức ngôi vương Premier League.

Tại Tây Ban Nha, Marca đưa tin Barca muốn chiêu mộ Aguero, bởi anh là bạn thân của Lionel Messi. Do đó, đội chủ sân Camp Nou kỳ vọng sự xuất hiện của Aguero giúp Messi thay đổi ý định ra đi.

Một kịch bản có khả năng xảy ra là Aguero trở về quê nhà Argentina thi đấu. Dù vậy, chân sút này mới 32 tuổi và còn thêm vài năm để cống hiến cho bóng đá đỉnh cao.

Aguero xác định bến đỗ khi chia tay Man City

Aguero đã là một biểu tượng của Premier League. Ảnh: Getty.

Hôm 30/1, Man City xác nhận Aguero chia tay CLB sau mùa giải 2020/21. Aguero đã khoác áo Man City 10 mùa giải, ra sân 385 trận và ghi 257 bàn. Anh là chân sút vĩ đại nhất lịch sử nửa xanh thành Manchester.

Mùa này, Aguero không có suất đá chính trong đội hình của Pep Guardiola. Anh ra sân 15 trận và ghi 3 bàn. Man City đang thăng hoa để dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2020/21 và thể hiện sức mạnh tại Champions League. Trong hành trình đó, dấu ấn của Aguero là mờ nhạt.

Vincent Kompany, David Silva, Yaya Toure và Aguero là những công thần đặt nền tảng cho sự trỗi dậy của Man City. Sau 10 năm, tất cả nối gót chia tay sân Etihad.

Bộ ba Kompany, Silva và Aguero sẽ được dựng tượng trước sân Etihad

Theo: Zing News