Bi Rain kiện cặp vợ chồng già đột nhập nhà đòi tiền gạo từ 30 năm trước

16:04 | 16/12/2020

|
Người đàn ông lạ mặt đột nhập vào nhà vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee để đòi số nợ từ hơn 30 năm trước. Được biết, gia đình Bi Rain vẫn chưa trả nợ số tiền trên.

Bi Rain xuất hiện với hình ảnh má hóp, gầy guộc khiến fan sốc nặng

Bi Rain đòi kiện bà xã Kim Tae Hee, fan 'cười đau ruột' với lý do

Sáng ngày 16/12, truyền thông xứ Hàn đưa tin tại Tòa án quận Tây Seoul đã diễn ra phiên xét xử một cặp vợ chồng già đột nhập vào căn hộ của Bi Rain - Ki Tae Hee. Thẩm phán cấp cao đã tuyên phạt người đàn ông (79 tuổi) và vợ (73 tuổi) mỗi người 700.000 won tương đương 624 USD (khoảng 15 triệu tiền Việt).

Được biết, sự việc bắt nguồn từ khoảng 30 năm trước, gia đình vợ chồng già này đã cho bố mẹ Bi Rain mua chịu số lượng gạo có giá trị tương đương 15 triệu won và cho vay thêm 8 triệu won tiền mặt. Tổng số tiền vay nợ khi đó là hơn 23 triệu won (gần 450 triệu tiền Việt).

Bi Rain kiện cặp vợ chồng già đột nhập nhà đòi tiền gạo từ 30 năm trước 001

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại gia đình Bi Rain vẫn chưa trả nợ số tiền trên. Cặp vợ chồng già cho hay dù 2 người đã đến nhà Bi Rain đang sống nhưng bị từ chối gặp mặt, thậm chí là làm đủ mọi cách như liên tục hét bên ngoài tòa nhà câu "Trả lại tiền gạo" vẫn không nhận được phản hồi. Do quá uất ức ức 2 người đã lên kế hoạch phá khóa đột nhập vào nhà mà không được cho phép và vì lý do này, nam ca sĩ đã đệ đơn kiện hai vợ chồng già trên.

Trước đó, một cư dân mạng ẩn danh cũng đăng tải bài viết tố cáo bố mẹ Bi Rain nợ tiền lên mạng xã hội. Người này cho hay: "Gia đình Bi Rain không hề có ý định thanh toán khoản tiền này cho cha mẹ tôi. Chúng tôi nhiều lần muốn liên lạc với Bi Rain để giải quyết nợ nần nhưng không có tác dụng".

Về phía Bi Rain, công ty quản ly nam nghệ sĩ cho hay sẽ hoàn trả số nợ sau khi xác nhận thông tin, tuy nhiên sự thật đến nay vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Bi Rain kiện cặp vợ chồng già đột nhập nhà đòi tiền gạo từ 30 năm trước 002

Bi Rain sinh ra và lớn lên trong gia đình kinh tế khó khăn, song anh chưa bao giờ phủ nhận điều đó. Sau nhiều năm nỗ lực, Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee hiện là một trong những cặp đôi quyền lực hàng đầu của showbiz Hàn.

Theo: Petrotimes