BTC Miss Grand Vietnam 2024 làm rõ mối quan hệ 'người nhà' với Hoa hậu Quế Anh?

10:11 | 05/08/2024

|
Thực hư thông tin Võ Lê Quế Anh là cháu gái của chồng trưởng BTC cuộc thi nên được 'dọn đường' giành vương miện đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2024 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp tới từ Quảng Nam Võ Lê Quế Anh.

Tuy nhiên, kết quả này đã nhận về luồng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, bởi sau màn trình diễn tại đêm chung kết, nhiều người cho rằng tân Miss Grand Vietnam chưa thực sự nổi bật, kỹ năng trình diễn hạn chế, ứng xử lúng túng.

Thậm chí, có ý kiến còn nhận định rằng Á hậu 1 Hạnh Nguyên hoặc Á hậu 2 Thu Hiền xứng đáng giành vương miện hơn Quế Anh.

BTC Miss Grand Vietnam 2024 làm rõ mối quan hệ 'người nhà' với Hoa hậu Quế Anh?
Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024.

Đặc biệt, mới đây trên một số trang mạng xã hội đã râm ran chia sẻ thông tin Võ Lê Quế Anh là cháu gái Tổng đạo diễn chương trình Hoàng Nhật Nam – đồng thời là chồng của trưởng Ban tổ chức cuộc thi nên được "dọn đường" giành vương miện.

Sau thông tin này, Hoàng Nhật Nam khẳng định Quế Anh không phải cháu gái mình. Nam đạo diễn biết Quế Anh khi cô tham gia cuộc thi hoa khôi ở Huế năm 2020 do anh làm giám khảo.

Tới năm 2022, Quế Anh đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng. Trong cuộc này, anh cũng đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực.

"Sau hai lần dự thi cuộc thi tôi làm giám khảo, Quế Anh có giữ liên lạc với Công ty Sen Vàng. Chúng tôi đã mời cô ấy tham gia hoạt động thiện nguyện, giao lưu văn hóa, các show thời trang ở TP Đà Nẵng. Việc giữ liên lạc với thí sinh sau cuộc thi ở các hoạt động văn hóa, xã hội là điều bình thường", đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói.

Nói về việc người thân từng chụp ảnh với Quế Anh, đạo diễn giải thích: "Quế Anh là người mẫu, KOL, do vậy người thân của tôi có mời cô ấy chụp ảnh, quảng bá sản phẩm cùng nhiều người đẹp có danh hiệu khác ở Đà Nẵng.

Tôi cam đoan Quế Anh không phải là mối quan hệ huyết thống hay thân thiết với tôi.

Thông qua đó, tôi cần khẳng định lại Quế Anh không phải là cháu gái hay có mối quan hệ họ hàng, càng không phải là người thân thiết với tôi.

Đến hiện tại, mối quan hệ giữa Quế Anh và chúng tôi là quan hệ công việc, giao tiếp", Tổng đạo diễn Miss Grand Vietnam 2024 chia sẻ.

Tuy nhiên sau bài đăng này, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã có động thái gây chú ý khi đã khóa Facebook cá nhân. Khi truy cập vào trang cá nhân của nam đạo diễn sẽ nhận thông báo đang ở trạng thái người dùng "khóa bảo vệ trang cá nhân".

BTC Miss Grand Vietnam 2024 làm rõ mối quan hệ 'người nhà' với Hoa hậu Quế Anh?

Về phía trưởng Ban tổ chức, bà Phạm Kim Dung cho rằng bất kỳ cuộc thi nào cũng có tranh cãi, năm nay, không nằm ngoài dự đoán, kết quả không làm hài lòng nhiều người, nhưng đạt sự đồng thuận từ giám khảo.

"Ban giám khảo đã có quá trình theo dõi cả về ngoại hình, tài năng và cả khả năng ngoại ngữ. Chúng ta chỉ có hai tháng để tân hoa hậu đi thi cho nên Quế Anh là một cô gái có thể đáp ứng được về mặt hát, nhảy, đó là phần khá quan trọng ở Miss Grand International.

Quế Anh có thể giao tiếp tiếng Hàn, gương mặt của Quế Anh phù hợp trở thành hoa hậu", thạc sĩ Phạm Kim Dung nói.

Trưởng ban tổ chức cũng cho biết thêm rằng: "Mỗi người đều sẽ có hoa hậu cho riêng mình". Điều mà ban tổ chức muốn gửi đến khán giả là mỗi thành viên trong ban giám khảo đều làm việc hết trách nhiệm và rất công tâm để có kết quả tốt nhất.

Nguồn:BTC Miss Grand Vietnam 2024 làm rõ mối quan hệ 'người nhà' với Hoa hậu Quế Anh?

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn