Các thương hiệu Việt ghi dấu ấn trên trường quốc tế
![]() |
Doanh nghiệp Việtkhẳng định khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững trên trường Quốc tế. |
Nhiều thương hiệu nổi bật đã thành công trong việc xây dựng tên tuổi quốc tế và giành được những giải thưởng danh giá, khẳng định khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững.
Vinamilk, một trong những thương hiệu nổi bật của ngành thực phẩm Việt Nam, đã không chỉ thống trị thị trường nội địa mà còn vươn ra thế giới. Với chiến lược phát triển bền vững và liên tục đổi mới, Vinamilk đã xuất khẩu sản phẩm sang đến 62 thị trường ở cả 5 châu lục. Tổng doanh thu xuất khẩu lũy kế đạt hơn 3,4 tỷ USD, với gần 400 SKUs sản phẩm gồm cả sữa bột, sữa tươi, sữa chua, sữa đặc… trở thành một trong những nhà xuất khẩu sữa lớn nhất châu Á. Thương hiệu Vinamilk được xếp vào Top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu và dẫn đầu tại Việt Nam.
Vingroup, một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam, đã không ngừng mở rộng và đổi mới trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, bán lẻ, ô tô và công nghệ. Đặc biệt, với sự ra đời của VinFast, thương hiệu ô tô Việt Nam, Vingroup đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp ô tô. Chỉ trong vài năm, VinFast đã trở thành thương hiệu ô tô nổi bật ở thị trường trong nước và quốc tế, với các sản phẩm xe điện thông minh, thân thiện với môi trường.
FPT đã chứng minh được sức mạnh của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin, không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. FPT là một trong những công ty công nghệ lớn nhất tại Việt Nam và đã mở rộng sang các thị trường như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu. Công ty này đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế trong các lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển phần mềm, chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo.
Viettel, một thương hiệu viễn thông lớn tại Việt Nam, không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn vươn ra toàn cầu, hiện diện tại hơn 10 quốc gia. Viettel đã xuất sắc giành được các giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ và sáng tạo trong ngành viễn thông. Năm 2024, Viettel tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu và phát triển các công nghệ viễn thông hiện đại, bao gồm 5G và Internet of Things (IoT), khẳng định sự vươn lên mạnh mẽ của thương hiệu Việt trên bản đồ viễn thông toàn cầu.
Nguồn:Các thương hiệu Việt ghi dấu ấn trên trường quốc tếĐức Anh
thuonghieuvaphapluat.vn
- Bảo hiểm PVI chinh phục loạt giải thưởng quốc tế danh giá
- Vượt kế hoạch 6 tháng, PVEP quyết tâm giữ vững đà tăng trưởng trong nửa cuối năm 2025
- Ra mắt tổ hợp Viện Tầm Nhìn Mới & Học viện Quốc tế FABIA: Cột mốc mới kết nối tri thức, công nghệ và sắc đẹp
- PVOIL đẩy mạnh ứng dụng Khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo
- Techcombank khẳng định vai trò dẫn dắt với Investment Summit 2025
- BSR hợp tác cung ứng xăng dầu cho thị trường Lào
- BSR đạt gần 52 triệu giờ công an toàn, tiếp tục xây dựng môi trường làm việc an toàn
- F88 lập “cú hat-trick” giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025
- BSR sản xuất thành công lưu huỳnh hạt
- BSR chế biến thử nghiệm thành công dầu thô mới Murban và Cooper Basin
- Vinamilk tiếp lửa đam mê, tôn vinh sáng tạo tại sự kiện điện ảnh Châu Á
-
Camp Blast 2025 - Miền Nắng Hạ: Sân chơi mùa hè lành mạnh dành cho các em nhỏ Thủ đô
-
Bỏ room tín dụng – Cơ hội và thách thức song hành đối với các ngân hàng
-
Sự thật về vụ tranh chấp hầm xe tòa nhà chung cư ở Hà Nội
-
Ra mắt tổ hợp Viện Tầm Nhìn Mới & Học viện Quốc tế FABIA: Cột mốc mới kết nối tri thức, công nghệ và sắc đẹp
-
Huyền Lizzie diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng ở tuổi U40
-
Vòng Bán kết “The Charming Beauty – Duyên dáng sắc hương xứ Trà 2025”: Căng thẳng, kịch tính và đầy cảm xúc!
-
F88 lập “cú hat-trick” giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025
-
Bảo hiểm PVI chinh phục loạt giải thưởng quốc tế danh giá
-
Nghị viện EU thông qua mục tiêu nới lỏng lưu trữ khí đốt