Chấn động loạt tin nhắn Johnny Depp đòi giết vợ cũ Amber Heard

14:48 | 10/12/2020

|
Những tin nhắn chấn động của Johnny Depp viết về vợ cũ Amber Heard vừa được truyền thông Mỹ đăng tải.

Mads Mikkelsen sẽ chính thức thay thế Johnny Depp trong 'Fantastic Beasts' phần 3

Vợ cũ Johnny Depp - Amber Heard bị tố ngoại tình cùng lúc với hai người

Cuộc ly hôn của ngôi sao điện ảnh Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard vẫn là câu chuyện gây tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Drama ngày càng đi vào ngõ cụt khi cả hai liên tục hầu tòa, chất vấn nhau mà chuyện vẫn chưa đi tới đâu, dù chưa rõ ai đúng ai sai thế nhưng hãng phim Warner Bros vẫn yêu cầu loại Johnny Depp khỏi phim Fantastic Beasts sau khi thua kiện với vợ cũ. Điều này khiến người hâm mộ nam tài tử trên toàn thế giới bất bình, chửi rủa, nhiều khán giả cũng yêu cầu Amber Heard phải bị đuổi khỏi bom tấn Aquaman 2 và có vẻ như Johnny Depp đồng tình với họ.

Trang The Hollywood Reporter mới đây đưa thông tin chấn động về vụ việc ly hôn giữa Johnny Depp và Amber Heard. Cụ thể, trang này đăng tải rất nhiều tin nhắn được cho là của Johnny Depp nhắn với một người bạn, nội dung của các tin nhắn đều thể hiện thái độ hằn học, tức tối và có nhiều lời lẽ sỉ nhục vợ cũ, thậm chí nam tài tử còn đòi giết người đẹp Aquaman.

Chấn động loạt tin nhắn Johnny Depp đòi giết vợ cũ Amber Heard 001

Lược dịch một số phần trong các tin nhắn được cho là của Johnny Depp:

"[Heard đang] cầu xin sự sỉ nhục trên toàn thế giới. Và cô ta sẽ có được điều đấy. [...] Cô ta [...] với Elon Musk và rồi được hắn cho mấy đứa luật sư dở tệ... Tôi không còn vị tha, không sợ và không một tí tẹo cảm xúc vào về thứ tôi tưởng là tình yêu cho kẻ đào mỏ, hạ lưu, rẻ tiền, bị dùng qua dùng lại như cá ngoài chợ... Tôi rất mừng vì cô ta muốn đấu tranh vụ này!!! Vì ả sẽ bầm dập thôi!!! [...]"

Trong một tin nhắn với diễn viên Paul Bettany - người thủ vai Vision trong vũ trụ Marvel: "Hỏa thiêu Amber đi!!!", rồi Paul Bettany đáp lại: "Nghĩ lại thì không nên làm thế vì cô ấy cũng rất thú vị và xinh đẹp [...] Thay là mình thử dìm xuống nước thôi?". Depp trả lời: "Cho chết đuối rồi hỏa thiêu! Tôi sẽ [...] để chắc là ả chết rồi."

Bên cạnh đó trang này cũng tung thêm bằng chứng nam diễn viên Cướp biển vùng Caribbean đã cố gắng cản đường "công danh sự nghiệp" của Amber Heard từ lâu. Nam tài tử đã liên lạc với nhà sản xuất Christi Dembrowski - một người có sức ảnh hưởng tại Warner Bros rằng: "Tôi muốn cô ta bị thay thế khỏi cái phim Warner Bros ấy".

Sau này chính anh cũng thừa nhận trong phiên tòa xét xử ly hôn bộ phim mà anh nhắc đến chính là Aquaman phần 1.

Chấn động loạt tin nhắn Johnny Depp đòi giết vợ cũ Amber Heard 002

Sau khi bị loại khỏi loạt phim "Fantastic Beasts" hồi cuối tháng 11, Mads Mikkelsen sẽ thay thế Johnny Depp vào vai phù thủy hắc ám phản diện Gellert Grindelwald trong phần ba của bộ phim tiền truyện của Harry Potter. Mặc dù bị loại khỏi Fantastic Beasts 3, nam diễn viên vẫn sẽ nhận được đầy đủ khoản tiền cát-xê 16 triệu đô cho dù mới quay được 1 cảnh. Trước đó, hãng Disney cũng đã quyết định từ chối để Johnny Depp tham gia tiếp loạt phim Cướp Biển Vùng Caribbean.

Vụ kiện của Johnny Depp và Amber Heard vẫn sẽ tiếp tục diễn ra, tuy nhiên cuộc ly hôn này chắc chắn sẽ tốn của cả hai rất nhiều tiền của, thời gian và sức lực, cùng với hủy hoại sự nghiệp đôi bên.

Theo: Petrotimes