'Chị Tư' Cẩm Ly nghẹn lòng chia sẻ lý do định ngừng ca hát

12:40 | 17/02/2021

|
Khoảnh khắc Cẩm Ly rơi nước mắt, nghẹn lòng chia sẻ về những tháng ngày đen tối trong sự nghiệp âm nhạc khiến không ít khán giả xúc động.

Loạt sao Việt xót xa trước sự ra đi của 'ông trùm Phan Quân' Người Phán Xử Hoàng Dũng

Loạt sao Việt tuổi Sửu: Tài năng đình đám nhưng tai tiếng cũng đầy mình

Điểm loạt cuộc chiến “vạ miệng – tẩy chay” của sao Việt nóng nhất thời gian vừa qua

Vừa qua, Cẩm Ly trở thành khách mời đặc biệt của chương trình Bài Hát Đầu Tiên tập 23. 'Chị Tư' đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị và nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc gửi đến khán giả. Bên cạnh những chia sẻ thú vị về cuộc sống, sự nghiệp, Cẩm Ly khiến không ít khán giả bất ngờ khi tiết lộ về chuyện từng muốn dừng việc ca hát khi thanh quản gặp vấn đề khiến không ít khán giả xúc động.

'Chị Tư' Cẩm Ly nghẹn lòng chia sẻ lý do định ngừng ca hát 001

Cẩm Ly cho biết mình từng muốn dừng ca hát khi phát hiện bệnh về cổ họng – thanh quản diễn tiến nặng và không có dấu hiệu thuyên giảm. Nữ ca sĩ trải lòng: “Ly nghĩ chắc có lẽ mình nên dừng lại, giải nghệ. Vì bệnh không thấy bớt mà ngày càng trở nặng”. Việc thanh quản gặp vấn đề cũng chính là lý do khiến cho Cẩm Ly dừng lại chuỗi liveshow vô cùng thành công trước đó là Tự Tình Quê Hương.

Cẩm Ly chia sẻ nhờ may mắn nên về sau giọng trở nên tốt dần lên và cô bắt đầu thu âm trở lại. 'Chị Tư' bộc bạch rằng chính sự yêu thương, tình cảm nồng nàn của khán giả đã là động lực để cô luyện tập, lấy lại giọng và thu âm nhiều ca khúc hay gửi đến khán giả.

Cũng trong chương trình, chia sẻ từ một fan hâm mộ đã khiến cả 2 MC Anh Tuấn – Hương Giang và khán giả không khỏi xúc động: “Là fan nên Tư làm gì thì cũng sẽ yêu. Chỉ mong Tư có nhiều sức khỏe vì Tư hay bệnh và Tư hãy yêu bản thân mình hơn. Tư khỏe thôi là vui rồi”. Lời nói này đã khiến Cẩm Ly không kiềm được nước mắt, khóc nghẹn trước tình cảm chân thành từ fan.

'Chị Tư' Cẩm Ly nghẹn lòng chia sẻ lý do định ngừng ca hát 002

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Cẩm Ly đã gửi đến khán giả một sáng tác mới của ông xã Minh Vy – ca khúc Con Nhớ Quê. Đây cũng là lần đầu tiên Cẩm Ly giới thiệu và biểu diễn ca khúc này tại sân khấu Bài Hát Đầu Tiên.

Theo: Petrotimes