Con riêng NS Công Lý xúc động trước hôn lễ của bố và người tình kém 15 tuổi

18:19 | 02/01/2021

|
Con trai và con gái riêng của NS Công Lý đã có những chia sẻ đầy xúc động trong đám cưới của bố.

NSND Công Lý tiết lộ điều bất ngờ về đám cưới

Tin tức giải trí hôm nay 14/12: Công Lý tuyên bố cưới vợ kém 15 tuổi

Chiều hôm nay ngày 2/1, hôn lễ của NS Công Lý và Ngọc Hà chính thức được diễn ra. Theo như lịch trình, 16h chiều cùng ngày, NS Công Lý tổ chức lễ ăn hỏi để xin phép cha mẹ bạn gái kém 15 tuổi đưa nàng về dinh.

Theo chia sẻ, gia đình hai bên và các quan khách cùng có mặt tại một chung cư ở Hà Nội để tham dự lễ ăn hỏi. Dàn bê tráp của nhà gái có Quỳnh Kool, Kim Oanh, Anh Thư và các diễn viên Nhà hát kịch Hà Nội. Dàn khách mời với loạt nghệ sĩ nổi tiếng như NS Hoàng Dũng, Hoàng Thuỳ Linh, Thuỵ Vân, dàn sao Táo quân... NSND Công Lý và Ngọc Hà nhận được lời chúc phúc từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp.

Con riêng NS Công Lý xúc động trước hôn lễ của bố và người tình kém 15 tuổi 001

Con riêng NS Công Lý xúc động trước hôn lễ của bố và người tình kém 15 tuổi 002

Con riêng NS Công Lý xúc động trước hôn lễ của bố và người tình kém 15 tuổi 003

Không gian lễ ăn hỏi được trang trí với tông màu trắng và hoa tươi. Những lẵng hoa hồng được đặt ở từng bàn, tô điểm cho không gian thêm phần lãng mạn và ngọt ngào. Gia đình và bạn bè thân thiết rất nóng lòng chờ đợi tới giây phút hạnh phúc, nên duyên vợ chồng của cô dâu chú rể.

Trước đám cưới của bố và bạn gái, 2 người con riêng của 'cô Đẩu' có những chia sẻ đầy xúc động trong lễ cưới của bố. Con trai thứ 2 của NS Công Lý, bé Tít chia sẻ: "Cháu thấy rất là vui, bố cháu có thể tìm được một người chia sẻ gánh nặng công việc, gia đình, có thêm một người để bầu bạn. Cháu cũng vui thay cho bố cháu. Cháu tiếp xúc với cô Hà, cháu thấy cô Hà là người vừa xinh lại rất vui tính. Ngoài ra, cô ấy cũng rất tốt với cháu. Cô quan tâm, hỏi han cháu học hành, sức khoẻ thế nào. Và cũng rủ cháu đi ăn".

Con riêng NS Công Lý xúc động trước hôn lễ của bố và người tình kém 15 tuổi 004

Con riêng NS Công Lý xúc động trước hôn lễ của bố và người tình kém 15 tuổi 005

Con gái cả của NS Công Lý và BTV Thục Khuê trải lòng: "Cháu vui vì bố hạnh phúc, cháu hồi hộp. Cảm xúc hơi khó nói, vào ngày vui của bố cháu thì cháu cũng vui. Cháu thấy cô Hà là một người tốt, yêu bố cháu, cháu hy vọng cô và bố cháu đi được với nhau trên chặng đường dài".

Được biết, Ngọc Hà sinh năm 1988, kém NSND Công Lý 15 tuổi, cô từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 nhưng không hoạt động showbiz. Đặc biệt, Ngọc Hà cũng giữ được mối quan hệ tốt với 2 người vợ cũ của nam nghệ sĩ. Chia sẻ về đám cưới lần 3 của mình, mới đây NSND Công Lý cho biết, anh và bạn gái đã trải qua 5 năm hẹn hò hạnh phúc, đã đến lúc bước qua một giai đoạn mới.

Con riêng NS Công Lý xúc động trước hôn lễ của bố và người tình kém 15 tuổi 006

NSND Công Lý thẳng thắn thừa nhận không muốn Ngọc Hà mang danh bạn gái nữa, cả anh và Ngọc Hà đều muốn gọi nhau là vợ chồng chính thức, việc tổ chức đám cưới là việc đương nhiên phải đến.

Theo: Petrotimes