Đàm Vĩnh Hưng 'chế' đồ bảo hộ để hát tại bệnh viện dã chiến

19:00 | 12/08/2021

|
Đàm Vĩnh Hưng nhờ nhà thiết kế Tuấn Trần sửa hai bộ trang phục bảo hộ để làm đồ biểu diễn nhưng vẫn đảm bảo phòng dịch Covid-19.
Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng nói rõ về clip chửi khán giả, khẳng định không để yên cho 'ai đó' hạ bệĐàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng nói rõ về clip chửi khán giả, khẳng định không để yên cho 'ai đó' hạ bệ
Đàm Vĩnh Hưng áp lực giữa mùa dịch vì có vị trí trong xã hội: 'Phải làm gương, lỡ có gì thì tội nặng'Đàm Vĩnh Hưng áp lực giữa mùa dịch vì có vị trí trong xã hội: 'Phải làm gương, lỡ có gì thì tội nặng'

Để góp sức cùng anh chị em nghệ sĩ với phong trào mang tiếng hát, niềm vui và tinh thần lạc quan đến các bệnh viện dã chiến, Đàm Vĩnh Hưng có sự chuẩn bị chu đáo về đồ bảo hộ cho mình và bạn thân là ca sĩ Vũ Hà.

Theo nam ca sĩ, anh vốn là người luôn chỉn chu về mặt hình ảnh và phong cách thời trang mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Vì thế khi tham gia biểu diễn ở sân khấu lưu động, nam ca sĩ cũng muốn thể hiện tác phong chuyên nghiệp dù là sử dụng trang phục bảo hộ. Tuy nhiên những bộ đồ này khá to và rộng so với hình thể của anh. Do đó Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ nhà thiết kế Tuấn Trần chỉnh sửa toàn bộ về thông số để có được bộ đồ vừa vặn.

Đàm Vĩnh Hưng 'chế' đồ bảo hộ để hát tại bệnh viện dã chiến
Trang phục bảo hộ được nhà thiết kế Tuấn Trần cắt may lại toàn bộ để vừa vặn với hình thể của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ cùng Ngoisao.net, nhà thiết kế Tuấn Trần cho biết anh trực tiếp rã phom và cắt may lại toàn bộ trang phục bảo hộ cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sau một buổi chiều, nhà thiết kế đã "chế" được bộ cánh mới, phù hợp với vóc dáng của nam ca sĩ. Đồng thời anh còn sử dụng thêm một bộ đồ bảo hộ để làm áo choàng có thêm viền ruy băng đen tạo điểm nhấn.

Theo nhà mốt, các chi tiết đặc trưng của đồ bảo hộ như mũ, phần chun ống tay, ống chân đều được giữ nguyên dáng cơ bản, nhưng được điều chỉnh về thông số. Khi chia sẻ hình ảnh live stream biểu diễn tại các bệnh viện dã chiến, Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều lời khen ngợi về bộ đồ bảo hộ "cực chất" và sự nhiệt tình của anh với hoạt động nhân văn trong mùa dịch.

Đàm Vĩnh Hưng 'chế' đồ bảo hộ để hát tại bệnh viện dã chiến
Nam ca sĩ tự ủi quần áo và chọn giày trắng để phối hợp đồng điệu với sắc màu trang phục bảo hộ.

Ngoài việc chăm sóc cho bản thân và mẹ trong mùa dịch, Đàm Vĩnh Hưng cũng tự bỏ tiền túi và huy động bạn bè thân thiết cùng thực hiện nhiều hoạt động từ thiện như mua đồ bảo hộ cho 15 phường tại TP HCM, góp 500 triệu đồng cho quỹ vaccine, quyên góp lương thực, đồ dùng sinh hoạt cho một số bệnh viện dã chiến...

Song song với việc chia sẻ lương thực - thực phẩm cho bà con ở các khu vực bị phong toả trên địa bàn TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ Việt tích cực tham gia tình nguyện chống dịch tại nhiều bệnh viện dã chiến. Các ca sĩ truyền năng lượng tích cực, lan toả yêu thương qua nhiều tiết mục gắn liền với tên tuổi của họ.

Nguồn: Đàm Vĩnh Hưng 'chế' đồ bảo hộ để hát tại bệnh viện dã chiến

Duy Khánh

ngoisao.net