Danh đại sứ thương hiệu Louis Vuitton của Lưu Diệc Phi bất ngờ 'bốc hơi' khỏi mọi bài đăng
'Mulan mặt đơ' Lưu Diệc Phi lột xác bất ngờ, thần thái như idol Kpop
Lưu Diệc Phi vượt mặt 'quái nữ' Harley Quinn, giành giải nữ chính xuất sắc nhất Digitalspy Reader 2020
Rộ tin Lưu Diệc Phi hạch sách, bất lịch sự với nhân viên hậu trường
Đầu tháng 1/2021, Louis Vuitton (LV) đăng bài viết lên Weibo công bố hợp tác và tuyên Lưu Diệc Phi là đại sứ thương hiệu. Vài ngày sau đó, trên trang web của thương hiệu này tại các quốc gia cũng lần lượt lên bài công bố nàng Mulan trở thành đại sứ (brand ambassador) kèm với đó là những hình ảnh quảng bá mới nhất của cô. Động thái cho thấy phía thương hiệu nổi tiếng rất quan tâm chuyện hợp tác này.
Việc trở thành đại sứ cho thương hiệu nổi tiếng thế giới này giúp Lưu Diệc Phi khẳng định được vị thế trong làng thời trang. Để quảng bá cho đại diện thương hiệu mới, LV cũng không tiếc tiền khi vung tay đẩy bìa, đưa "thần tiên tỷ tỷ" trở thành gương mặt trang bìa tạp chí ngũ đại nữ ELLE China - số tháng 3 khai quý của giới thời trang.
Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng phát hiện trên trang Instagram của LV đăng bài viết về hình ảnh quảng bá của Lưu Diệc Phi trễ hơn nhiều ngày so với Weibo. Ngoài ra, bài đăng này lại không hề đề cập đến danh phận của người đẹp. Đến ngày hôm nay 17/2, cư dân mạng tiếp tục phát hiện hàng loạt bài đăng của LV chỉnh sửa bài viết liên quan đến Lưu Diệc Phi từ "The brand ambassador Liu Yifei" (Đại sứ thương hiệu Lưu Diệc Phi) sang "The Chinses-American actress" (nữ diễn viên Trung - Mỹ).
Hiện trang web của thương hiệu LV tại các quốc gia Hoa Kỳ, Pháp, Anh, Hà Lan, Áo, Phần Lan, Thụy Điển, Nhật Bản, Canada, Úc, Đan Mạch, Monaco, Brazil, New Zealand, Đức, Ireland, Ý, Tây Ban Nha, New Zealand, Bỉ, UAE, Ả Rập Xê Út, Kuwait, Qatar, Thái Lan, Malaysia, Singapore... đều lần lượt chỉnh sửa, xóa bỏ phần danh phận của nàng Mulan. Chỉ còn bài viết trên Weibo của LV là giữ lại "danh phận đại sứ" cho Lưu Diệc Phi.
Điều này khiến cư dân mạng vô cùng thắc mắc, không rõ giữa LV và Lưu Diệc Phi đã xảy ra vấn đề gì khiến một thương hiệu lớn lại hành xử kỳ lạ như thế. Có ý kiến suy đoán rằng LV hối hận khi ký hợp đồng với Lưu Diệc Phi, cứ ngỡ rằng Mulan sẽ thành công vang dội nhưng không thể ngờ bộ phim lại thất bại đến thế.
Đồng thời, bộ ảnh chụp quảng bá công bố danh phận cho cô nàng lại hứng phải hàng loạt ý kiến chê bai trên các diễn đàn thời trang Châu Á và thế giới khiến LV không hề hài lòng.
Theo: Petrotimes
- "Bộ tứ báo thủ" dẫn đầu cuộc đua phòng vé, rạp Việt cán mốc 3.000 tỷ đồng nửa đầu năm
- Midu nói về góc khuất khi bước vào gia đình hào môn
- Loạt nàng hậu đình đám được vinh danh Người đẹp chạy bộ nổi bật
- V (BTS) gây ấn tượng mạnh với thời trang tối giản
- Hà Thanh Xuân mặc gợi cảm, trẻ trung sau sóng gió hôn nhân
- Trước Phương Mỹ Chi, nhiều sao gây chú ý ở gameshow quốc tế
- Thanh Trúc - Châu Khải Phong mở tiệc mừng nhật con chung
- Vợ cũ Hoài Lâm 'nhá hàng' ảnh cưới, hé lộ ngày cả hai chính thức về chung nhà
- Xuất hiện rạng rỡ, Hoa hậu Lương Thùy Linh khẳng định sức hút đặc biệt
- Giọng ca Opera 13 tuổi gây ấn tượng tại Crescendo International Music
- Mối quan hệ đặc biệt giữa Ngô Thanh Vân và học trò Jun Phạm
-
Cuộc phiêu lưu đến Thị Trấn Bohemian Trong Lòng Núi Lửa đầy đặc sắc cùng The Hidden Book 2025
-
Vinamilk Green Farm - từ "resort cho bò" đến hộp sữa đạt chuẩn quốc tế
-
Khám phá đảo Cái Chiên - Viên ngọc hoang sơ của Quảng Ninh
-
Sunshine Group bước sang kỷ nguyên công nghệ: Đặt cược vào AI và bán dẫn
-
Hà Giang: Mỗi cột mốc là một trang viết không quên
-
Phim đua xe "F1" của Brad Pitt bứt tốc dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ
-
Allday Project – Thế lực mới của Kpop với đội hình “full option”
-
CLB Thép Xanh Nam Định lên tiếng về tin đồn đổi tên
-
Chuẩn bị rót 4.000 tỷ mở rộng nhà máy tại Hậu Giang, công ty thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tham vọng sản xuất 1 tỷ lít/năm