Đèn đỏ vẫn cố dắt cháu gái qua đường, ông nội gặp cái kết thảm khốc

15:30 | 29/01/2021

|
Chỉ vài giây sau khi cố gắng vượt đèn đỏ băng qua đường, một chiếc xe ô tô do đi với tốc độ cao đã không tránh kịp hai ông cháu. Chiếc ô tô tông trúng hai người và hất văng lên không trung.

>>>Chàng trai 19 tuổi chết vì ăn thùng uống vại theo xu hướng mukbang

>>>Vợ chồng đại gia giả nghèo để được ưu tiên tiêm vaccine COVID-19

>>>Đếm tiền mãi không chịu xuống xe, cô dâu khiến cả nhà trai muốn đuổi về

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại thành phố Bồ Điền, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nạn nhân là 2 ông cháu cùng nhau sang đường. Theo thông tin đăng tải, bé gái năm nay 4 tuổi còn ông nội vừa bước sang tuổi 63.

Vào chiều ngày 2/1, ông nội đến trường đón cháu gái tan học. Vẫn như mọi hôm, hai ông cháu chờ ở vạch dành cho người đi bộ để sang đường. Thế nhưng không rõ lý do tại sao, khi đèn xanh dành cho người đi bộ vẫn chưa bật, các phương tiện giao thông vẫn băng băng qua lại trên đường thì ông nội lại vội vàng muốn đi qua.

ezgifcom_crop_161183183169725397737215_39_12_000000

ezgifcom_crop_1_1611831831578156769325115_39_12_000000

Hình ảnh cho thấy bé gái không muốn sang đường cùng ông khi đèn xanh dành cho người đi bộ chưa bật.

Thấy ông nội không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, cháu gái đã cố gắng ngăn cản. Thậm chí cô bé còn níu tay ông lại và ra sức vùng vẫy, kéo ông lại, không muốn sang đường khi đèn xanh chưa bật.

Đáng tiếc, sức lực của bé quá yếu nên vẫn bị ông nội kéo đi theo, ép phải băng qua đường cùng mình. Không ngờ được, chỉ vài giây sau khi cố gắng vượt đèn đỏ băng qua đường, một chiếc xe ô tô do đi với tốc độ cao đã không tránh kịp hai ông cháu. Chiếc ô tô tông trúng hai người và hất văng lên không trung.

Đèn đỏ vẫn cố dắt cháu gái qua đường, ông nội gặp cái kết thảm khốc 001

Đèn đỏ vẫn cố dắt cháu gái qua đường, ông nội gặp cái kết thảm khốc 002

Ngay sau đó vụ tai nạn thương tâm xảy ra.

Sau vụ tai nạn, bé gái 4 tuổi vẫn có thể gượng dậy nhưng ông nội thì hôn mê ngay tại chỗ. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng do chấn thương nặng, người ông đã qua đời sau 6 ngày điều trị.

Ngày 27/1, cảnh sát thành phố Bồ Điền đã quyết định công bố đoạn video trích xuất từ camera giám sát cùng với lời cảnh báo, tuyên truyền, yêu cầu mọi người nâng cao ý thức khi tham gia giao thông bằng cách tuân thủ luật giao thông và trân trọng cuộc sống này.

Sau khi đoạn video được công bố, rất nhanh đã nhận được sự chú ý lớn, đa số mọi người đều xót xa và cảm thấy cuộc sống thật vô thường, tốt hơn hết là chấp hành đúng luật giao thông.

Theo: Petrotimes