Diva Thanh Lam được bạn trai cầu hôn ở tuổi 51, hé lộ đám cưới vào năm 2021

18:26 | 20/01/2021

|
Thanh Lam tiết lộ vừa được bạn trai bác sĩ cầu hôn, đồng thời nữ ca sĩ cũng đặc biệt chia sẻ về kế hoạch đám cưới ở tuổi 51.

Thanh Lam, Tùng Dương bật khóc xót xa khi trao đồ cho dân vùng lũ

Ngày hôm nay 20/1, pa Thanh Lam xuất hiện ở họp báo giới thiệu liveshow Hẹn yêu, tại buổi họp báo giới thiệu dự án âm nhạc mới lần này không chỉ có sự góp mặt của bạn bè báo giới mà còn có sự xuất hiện đặc biệt của bác sĩ Tiến Hùng - người yêu hiện tại của nữ danh ca.

Diva Thanh Lam được bạn trai cầu hôn ở tuổi 51, hé lộ đám cưới vào năm 2021 001

Diva Thanh Lam giới thiệu ca khúc chủ đề của liveshow bài 'Hẹn ước' do nhạc sĩ Lưu Hà An sáng tác, ca khúc nói về ước hẹn chung gối, chung nhà, chung một đôi nhẫn cưới của một cặp tình nhân. Khi được hỏi có phải đây là lời hò hẹn Thanh Lam dành cho bạn trai, đáp lại câu hỏi, Thanh Lam khẳng định bản thân không phải mẫu người phụ nữ chủ động mà chính bạn trai hiện tại mới là người đứng ra cầu hôn và cô đã đồng ý.

Bác sĩ Tiến Hùng cho biết: "Một buổi tối, khi chúng tôi đi chơi, Lam bật cho tôi nghe Hẹn Yêu. Ca từ, giai điệu rất lãng mạn, đáng yêu. Tôi đã cầu hôn cô ấy và được đồng ý". Anh còn hóm hỉnh đùa rằng mối quan hệ giữa mình và Thanh Lam không còn là "hẹn yêu" nữa mà là "chốt yêu" rồi.

Khi được hỏi về đám cưới, Thanh Lam e thẹn cho biết, ở tuổi của cô, chuyện hình thức không còn quá quan trọng. Cô viên mãn với những gì đang có. Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cô học được cách "biết đủ". Bạn trai bác sĩ lúc nào cũng bận rộn, thậm chí chẳng có nổi thời gian để ăn một bữa cơm tử tế do người yêu nấu nhưng cô vẫn không thấy phiền lòng. Cô hạnh phúc vì bạn trai ủng hộ mình tuyệt đối trong mọi chuyện, đặc biệt là niềm đam mê âm nhạc.

Diva Thanh Lam được bạn trai cầu hôn ở tuổi 51, hé lộ đám cưới vào năm 2021 002

Thanh Lam công khai tình yêu với bác sĩ Bùi Tiến Hùng từ tháng 6/2020. Từ đó, cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Tìm được hạnh phúc mới giúp Thanh Lam tươi trẻ, lạc quan hơn trong cuộc sống. Nữ ca sĩ cho biết cô hạnh phúc vì luôn được là chính mình khi ở cạnh bạn trai. Tình yêu của họ nảy nở từ tháng 3/2020, sau một lần Thanh Lam tìm đến bác sĩ Tiến Hùng để mổ mắt.

Bạn trai của Thanh Lam sinh năm 1962 tại Hải Phòng, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa, hiện là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế. Anh từng nhiều lần nhận giải thưởng uy tín về phẫu thuật Phakic tại khu vực Đông Nam Á.

Theo: Petrotimes