DJ Mie 'hốt hoảng' đính chính mối quan hệ hiện tại với bạn trai Hồng Thanh

13:16 | 01/02/2021

|
Trên trang cá nhân, DJ Mie có những chia sẻ liên quan tới tin đồn mình và bạn trai Hồng Thanh đã chia tay.

Dàn sao Việt nói 'bóng gió' về drama 'trà xanh' Sơn Tùng - Hải Tú, thương xót Thiều Bảo Trâm

Bạn thân cố NS Chí Tài - NS Hùng Sùi qua đời đột ngột, nhiều sao Việt xót xa

Sao Việt 'nổ' tranh cãi trước việc bỏ quy định cấm ca sĩ hát nhép

DJ Mie (tên thật Trương Tiểu My) và Hồng Thanh - quán quân Cười Xuyên Việt là một trong những cặp đôi được nhiều người yêu thích trong năm 2020, được biết đôi trai tài gái sắc gặp nhau lần đầu tiên hồi tháng 3/2020 và nên duyên sau đó không lâu.

Cặp đôi liên tục đốn tim khán giả với những màn thả thính siêu ngọt ngào. Đặc biệt, không chỉ nổi tiếng trong công việc và trên mạng xã hội, họ còn cực kì ăn ý trong cuộc sống hàng ngày, không ngại thể hiện sự quan tâm đối phương và thường xuyên làm những clip YouTube dễ thương.

DJ Mie 'hốt hoảng' đính chính mối quan hệ hiện tại với bạn trai Hồng Thanh 001

Thế nhưng mới đây, cặp đôi bất ngờ vướng nghi vấn 'đường ai nấy đi' sau những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên Facebook. Không để khán giả phải hoang mang, mới đây DJ Mie lên tiếng về tin đồn cả hai đã chia tay.

Cô cho biết bản thân rất bất ngờ trước thông tin mình và người yêu đã đường ai nấy đi. Nữ DJ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Em hoang mang quá mọi người ơi, Sau 1 đêm tự nhiên mọi người đồn tụi em chia tay. Gia đình hai bên điện thoại em quá trời, rồi mấy anh chị em bạn dì hỏi thăm em hoang mang quá huhu. Cảm ơn mọi người đã yêu thương tụi em và lo lắng cho em, nhưng mà tụi em không có chia tay. Em chửi ổng em giận ổng thôi chứ ổng chưa có dám cãi em mọi người ơi".

Dòng chia sẻ đã ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Ai nấy đều thở phào vì cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

DJ Mie 'hốt hoảng' đính chính mối quan hệ hiện tại với bạn trai Hồng Thanh 002

DJ Mie 'hốt hoảng' đính chính mối quan hệ hiện tại với bạn trai Hồng Thanh 003

DJ Mie 'hốt hoảng' đính chính mối quan hệ hiện tại với bạn trai Hồng Thanh 004

Trước đó cặp đôi vướng phải tin đồn chia tay khi Hồng Thanh thay ava tranh vẽ một người đàn ông buồn bã, rơi nước mắt, còn Mie lại đăng status vỏn vẹn icon mặt cười khó hiểu. Chưa hết dân tình còn phát hiện Mie đã cập nhật trạng thái độc thân. Chính vì điều này khán giả đã cho rằng cặp đôi chính thức 'toang'.

Theo: Petrotimes