Đông Nhi, Ông Cao Thắng mua nhà hàng hiệu giá triệu đô

23:55 | 19/05/2021

|
Trên trang cá nhân, Đông Nhi vừa khoe món "hàng hiệu" mà hai vợ chồng cô mới sắm - căn hộ JW Marriott tại dự án Grand Marina quận 1, TP HCM.

"Thật may mắn và tự hào khi Nhi - Thắng cuối cùng cũng được cầm trong tay chiếc 'chìa khóa vàng' của Grand Marina, Saigon, càng tự hào hơn khi mình là một trong những chủ nhân đầu tiên của căn hộ hàng hiệu JW Marriott tại dự án Grand Marina Saigon", nữ ca sĩ viết.

Nhiều bạn bè, fan hâm mộ, trong đó có hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, ca sĩ Jun Phạm, nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã vào gửi lời chúc mừng và chia sẻ sự ngưỡng mộ với cặp đôi.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng mua nhà hàng hiệu giá triệu đô
Vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi tại văn phòng chủ đầu tư dự án Grand Marina. Ảnh: Facebook Mai Hồng Ngọc.

Chia sẻ về lý do tậu nhà mới, Đông Nhi cho biết: "Đối với Nhi đây không đơn giản là mua thêm một căn nhà, mà là thành tựu hai vợ chồng có được sau thời gian dài phấn đấu". Cặp đôi bày tỏ sự tự hào trước bước tiến của thị trường bất động sản Việt Nam khi lần đầu tiên có sản phẩm căn hộ hàng hiệu JW Marriott. Grand Marina cũng là dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của thương hiệu này. Đông Nhi tin rằng đây cũng là cơ hội để thế giới biết đến Việt Nam và để người Việt có thể gia nhập cộng đồng quốc tế được kết nối bởi thương hiệu JW Marriott.

"Nhi - Thắng tự hào khi Việt Nam lần đầu tiên góp mặt vào bản đồ thế giới với khu căn hộ mang thương hiệu và tiêu chuẩn toàn cầu. Những dự án có tên tuổi có thể là cầu nối kết nối người Việt và cộng đồng quốc tế", cô nói.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng mua nhà hàng hiệu giá triệu đô 002

Phối cảnh bên ngoài dự án căn hộ hàng hiệu Grand Maria Saigon.

Grand Maria Saigon có giá bán kỷ lục tại thị trường TP HCM. Theo công bố tại sự kiện mở bán tại Hong Kong, căn hộ hàng hiệu tại đây có giá khoảng hơn 400 triệu đồng một m2, như vậy căn hộ của hai vợ chồng Đông Nhi có thể lên đến hàng triệu đô.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi đình đám của giới showbiz, không chỉ bởi chuyện tình lãng mạn, sự thành công trong sự nghiệp của cả hai mà còn bởi khối tài sản lớn. Ông Cao Thắng là người thừa kế của một trong những tập đoàn nhựa lớn nhất Việt Nam, cũng là doanh nhân trẻ đạt thành công trên nhiều lĩnh vực. Đông Nhi cũng là sao hạng A của làng giải trí với thu nhập cao.

Theo: Ngôi sao