Dortmund 2-2 Sevilla: Haaland tiếp tục tỏa sáng

05:25 | 10/03/2021

|
Hai bàn thắng của Haaland đã giúp Dortmund hạ gục Sevilla để giành vé vào vòng tứ kết Champions League.

West Ham 2-0 Leeds: Lingard tiếp tục bay cao

Kết quả bóng đá hôm nay 8/3: Tottenham thắng to, Liverpool khủng hoảng

Với việc dẫn trước 3-2 ở lượt đi và chơi tại sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund thay vì chọn lối chơi tấn công vũ bão như thường lệ lại chọn lối chơi phòng ngự trước một Sevilla không còn gì để mất. Đại diện Tây Ban Nha tràn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc nhưng không tạo ra được những cơ hội quá nguy hiểm.

Tình huống nguy hiểm nhất mà đội khách tạo ra chỉ là cú đá đi chệch cầu môn của Suso sau đường chuyền của Ocampos. Mải mê tấn công nhưng không hiệu quả, Sevilla nhận đòn hồi mã thương đến từ Dortmund, và Haaland tiếp tục là cái tên được nhắc đến. Phút 35 từ một tình huống phản công, Reus thoát xuống trước khi chuyền vào để Haaland đệm bóng dễ dàng mở tỷ số.

Dortmund 2-2 Sevilla: Haaland tiếp tục tỏa sáng 001

Sang hiệp hai, ngay phút 48, Haaland đã sút tung lưới Sevilla lần thứ hai nhưng VAR lập tức can thiệp. Bàn thắng không được tính nhưng lại có một quả penalty, và dù phải tung ra 2 cú sút, Haaland vẫn hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Dortmund 2-2 Sevilla: Haaland tiếp tục tỏa sáng 002

Trong tình cảnh bị dẫn trước quá sâu, Sevilla dồn lên với tất cả những gì họ có. Phút 69, En-Nesyri gỡ lại một bàn cho đội khách trên chấm phạt đền. Tiền đạo này cũng có thêm một pha lập công nữa ở phút bù giờ thứ 6, nhưng đó đã là tất cả những gì Sevilla làm được.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2, qua đó Dortmund đi tiếp vào tứ kết Champions League với tổng tỉ số 5-3.

Theo: Petrotimes