Dortmund tìm tiền đạo thay Haaland

06:06 | 09/04/2021

|
Borussia Dortmund sẵn sàng cho kịch bản chia tay Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Theo Mundo Deportivo, Dortmund đặt nhiều tiền đạo vào tầm ngắm để thay thế Haaland. Phương án ưu tiên số một của Dortmund lúc này là Sasa Kalajdzic, tiền đạo đang khoác áo Stuttgart.

Mùa này, Kalajdzic ra sân 26 trận, ghi 13 bàn và có 4 kiến tạo ở Bundesliga. Hè 2019, Stuttgart chiêu mộ Kalajdzic với giá 1,75 triệu euro. Lúc này, mức giá của Kalajdzic không dưới 30 triệu euro.

Dortmund tìm tiền đạo thay Haaland

Dortmund nhiều khả năng phải bán Haaland trong hè 2021. Ảnh: Getty.

Haaland còn hợp đồng với Dortmund đến hè 2022. Dù vậy, chân sút người Na Uy đã tính đến chuyện tìm bến đỗ mới. Trong trường hợp Dortmund không giành vé dự Champions League mùa sau, khả năng Dortmund giữ chân Haaland là không thể.

Theo AS, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Haaland có giá 75 triệu euro vào hè 2022. Dortmund bắt buộc bán Haaland trong hè 2021 để thực hiện vụ chuyển nhượng, dự kiến thu về từ 100-150 triệu euro.

Nếu giữ lại Haaland thêm một mùa, Dortmund sẽ mất Haaland với giá 75 triệu euro theo điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Mino Raiola, người đại diện Haaland, tiết lộ đang có nhiều đội bóng sẵn sàng chi đậm để đón chân sút người Na Uy. Trong đó, 4 CLB Premier League có sẵn tiềm lực để "kích nổ" bom tấn Haaland.

Real Madrid và Barcelona cũng khao khát sở hữu Haaland. Juventus và PSG được cho cũng không đứng ngoài cuộc chơi.

Theo tiết lộ của RAC1, Raiola và Alf-Igne Haaland (bố Haaland) thảo luận cùng Barca và Real. Tiếp đó, Raiola và Alf-Igne sẽ sang Anh trao đổi cùng những CLB muốn có Haaland.

Mùa này, Haaland ghi 21 bàn sau 22 trận ở Bundesliga. Chân sút 20 tuổi ghi thêm 10 bàn tại Champions League và đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" ở đấu trường này.

Theo: Zing News