Dương Triệu Vũ 'bóc phốt' nam tiếp viên hàng không tỏ thái độ côn đồ

10:00 | 09/12/2020

|
Chưa hết cảm giác vui mừng vì sự thành công của liveshow "Dạ Nguyệt", nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã bức xúc vì bị nam tiếp viên hàng không coi thường.

Loạt sao Việt rần rần hưởng ứng 'Thử thách 10 năm thay đổi': Những bức ảnh gây choáng

Hari Won, Đông Nhi và loạt sao Việt 'khóc như mưa' khi xem clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà

Khi sao Việt photoshop quá đà làm vạn vật biến dạng, Nhã Phương bóp méo cả iPhone 12

Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chinh phục rất nhiều trái tim của người yêu âm nhạc với liveshow "Dạ Nguyệt", nhưng niềm vui và hạnh phúc lâng lâng khi mới trải qua đêm diễn thành công của nam ca sĩ còn chưa kịp kéo dài thì mới đây anh lại gặp phải một câu chuyện bức xúc.

Nam ca sĩ đã đăng một dòng trạng thái dài thể hiện thái độ bức xúc với thái độ và cách làm việc của một bạn tiếp viên trưởng Việt Nam Airlines.

Dương Triệu Vũ 'bóc phốt' nam tiếp viên hàng không tỏ thái độ côn đồ 001

Cụ thể, vì quá trình book vé máy bay bị sai sót nên thay vì ngồi ở hạng C như thường lệ, Dương Triệu Vũ phải ngồi xuống hạng Economy và dành 2 vé hạng C cho đàn em của mình. Tuy nhiên trong quá trình di chuyển khi đang giúp ca sĩ Bảo Anh vận chuyển hành lý, nam ca sĩ đã bị nam tiếp viên hàng không yêu cầu nhường đường đi bằng thái độ vô cùng thô lỗ. Không những thế khi đàn em của nam ca sĩ đến chất vấn thì bạn nam tiếp viên này vẫn sử dụng giọng điệu thách thức để nói chuyện với "thương đế" mình đang phục vụ.

Nguyên văn lời chia sẻ của Dương Triệu Vũ:

“MỘT PHỐT LỚN MÀ VIỆT NAM AIRLINES CẨN XỬ LÝ...

Hôm nay trên chuyến bay 7347 về từ Nha Trang khi vẫn còn lâng lâng trong sự thành công của Dạ Nguyệt tôi lại phải gặp một sự cố vô cùng bức xúc với một tiếp viên trưởng của Việt Nam Airlines.
Vì hôm nay bên book vé đã làm sai vé của tôi, không biết là bên Vietnam airlines hay là agent nhưng 4 vé C đã thành 2 vé Economy và hai vé business, tôi chịu ngồi eco cho mấy đứa em ngồi C.. .vì tôi cũng bình dân và bay nhiều quen rồi, cộng thêm vui quá nên ngồi đâu cũng vậy... Khi máy bay đáp, tôi lên khoang C để giúp hai đứa em ngồi trên này mang hành lý xuống vì tôi là đàn ông mà, xách cho Bảo Anh là điều nên làm... Sau khi hai khách hàng đầu bước xuống tôi kéo vali thì bạn tiếp viên cao ráo mang khẩu trang này nói tôi với một thái độ rất ư là "không phải tiếp viên" XÍCH RA CHO PHÍA SAU QUA TRƯỚC.... ANH BAY HẠNG Y PHẢI KHÔNG?..

oh, trời, tôi bị hỏi cung như một tội phạm.. nhưng ok, để được êm xuôi và hiểu policy nên tôi năn nỉ, "bạn cho tôi đi chung vì tôi xách vali giúp hai người bạn ngồi trên khoang C." Bạn ấy một lần nữa phán một câu "xích ra" cho phía sau ra trước... mà phía sau là ai? là hai đứa em tôi......

Đứa em tôi bức xúc quá đến chất vấn.. thì bạn ấy với tinh thần rất là thách thức " OK ĐI KIỆN ĐI" và block luôn đường đứa em của tôi như muốn đánh nhau... hình như tiếp viên không được côn đồ như vậy.. tôi phải can em tôi.....

Tôi là người bay rất nhiều nơi nhiều hãng.. Việtnamairlines tôi có membership Platinum 10 năm nay vừa rớt Gold vì covid... còn hai alliance còn lại là Executive Platinum và Pro Exectutive có nghĩa là mỗi năm phải bay 200k dặm mới có được 2 status đó.... Tôi bay gần 3 triệu dặm trong cuộc đời mình.. gặp rất nhiều tiếp viên dễ thương và cũng nhiều tiếp viên không được... nhưng bạn này là trường hợp đầu tiên tôi thấy bạn ấy đã có sự thách thức từ ban đầu, và muốn tỏ ra quyền lực vì chắc bạn ấy thừa biết tôi là ai, là khách thường xuyên ntn.. nhưng tôi cũng không quan trọng tôi là ai, nhưng cách đối đãi như vậy với bất kỳ một khách nào khác như vậy thì bạn ấy cần phải ĐI HỌC LẠI.... thái độ đó phải nói là không chuyên nghiệp và rất thiếu tình người... và CÔN ĐỒ.

Tôi có nhiều người bạn làm tiếp viên, có một anh còn dạy ra những tiếp viên bao nhiêu đời của VN airlines... tôi hiểu được ý tứ và luôn tôn trọng công việc của các bạn.. nhưng trường hợp của bạn tiếp viên tên "đăng khoa" này... tôi không chấp nhận được. Yêu cầu VN airlines xử lý ngay hoặc huấn luyện lại.. vì đây là người sẽ làm tôi mất lòng tin với VN airlines, tôi luôn nghĩ phi hành đoàn của VN airlines là tử tế và ân cần nhất, sẵng đắp chăn khi tôi ngủ quên, hay bật đèn khi tôi đang đọc... chứ không thách và muốn gây lộn với tôi.... Tội này càng nặng khi bạn này theo tôi tìm hiểu là một tiếp viên trưởng... bạn sẽ dẫn dất những cấp dưới mình như thế nào? hay huấn luyện một dàn vô ý thức như vậy?

LINH TUẤN VÕ golden lotus 94642618

Vietnam Arlines”.

Dưới bài đăng của em trai danh hài Hoài Linh, nhiều khán giả, anh em đồng nghiệp đã tỏ ra bức xúc thay cho Dương Triệu Vũ. Đặc biệt "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng đã bày tỏ thông cảm và nói nam ca sĩ nên bình tĩnh khi cư xử với những người thô lỗ như thế này.

Dương Triệu Vũ 'bóc phốt' nam tiếp viên hàng không tỏ thái độ côn đồ 002

Hiện phía Việt Nam Airlines vẫn chưa phản hồi về sự việc này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin.

Theo: Petrotimes