Giữa lùm xùm mang thai hộ, bỏ rơi con Trịnh Sảng bị fan "bóc phốt" cặp kè với tài tử Hàn Quốc Lee Jong Suk

11:27 | 20/01/2021

|
Lùm xùm mang thai hộ, bỏ rơi con của Trịnh Sảng với Trương Hằng vẫn còn chưa đi đến hồi kết, nàng Bối Vi Vi bị fan cũ "bóc phốt" cặp kè với tài tử Hàn Quốc Lee Jong Suk.

>>> Trịnh Sảng xuất hiện sau lùm xùm với Trương Hằng, cúi gằm mặt, trợ lý hung hăng giật máy ảnh của phóng viên

>>> Trịnh Sảng vướng scandal: Các nhà sản xuất phim, quảng cáo đồng loạt tẩy chay

Trịnh Sảng đang rơi vào thế yếu trong lùm xùm mang thai hộ, bỏ rơi con với Trương Hằng thế nhưng dường như drama vẫn chưa buông tha cho nàng "Bối Vi Vi". Theo đó, Trịnh Sảng liên tiếp bị chỉ trích, phanh phui nhưng thông tin bất lợi. Thậm chí, chủ đề Trịnh Sảng từng cặp kè với nam tài tử Hàn Quốc Lee Jong Suk cũng bị lật lại.

Theo đó, một nguồn tin đặt nghi vấn Trịnh Sảng hẹn hò với Lee Jong Suk trong thời gian hai người quay chung bộ phim Người Tình Phỉ Thúy vào năm 2016.

Cụ thể, Người Tình Phỉ Thuý quay tháng 1/2016 và quay trong vòng 4 tháng. Tuy nhiên, khoảng giữa tháng 3/2016, Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân chia tay. Lúc này, một nguồn tin cho biết, lúc cặp đôi trục trặc, tái tái hợp hợp, nữ diễn viên đã ngoại tình.

Giữa lùm xùm mang thai hộ, bỏ rơi con Trịnh Sảng bị fan "bóc phốt" cặp kè với tài tử Hàn Quốc Lee Jong Suk 001

Trịnh Sảng và nam tài tử Hàn Quốc Lee Jong Suk trong Người Tình Phỉ Thúy

Bình luận được chia sẻ trên các diễn đàn tiết lộ khiến người hâm mộ không khỏi sốc: "Chị của các người có gì mà không làm cơ chứ. 'Tình một đêm' với nam diễn viên của ekip cũng dám làm mà. Đừng có công kích tôi, chính chị các người nói ra đấy".

Đặc biệt, các bình luận của cư dân mạng còn "bóc phốt" nhiều drama: "Quay được nửa phim Người Tình Phỉ Thuý thì theo nam chính sang Hàn. Quay được nửa bộ Hạ Chí Chưa Tới thì chia tay náo loạn ầm ĩ. Đến giai đoạn hậu kỳ Thanh Xuân Đấu, cô ta không chịu quay nốt mà bay sang Nhật xem bạn trai đi vệ sinh".

Khi nghi vấn cặp kè với tài tử Hàn Quốc Lee Jong Suk còn chưa có câu trả lời chính thức, mới đây cộng đồng mạng đã phát hiện ra bài đăng của một người từng là fan trung thành của Trịnh Sảng, hiện tại đã quay lưng lại với cô và còn khẳng định thông tin Trịnh Sảng cặp kè Lee Jong Suk là thật.

Giữa lùm xùm mang thai hộ, bỏ rơi con Trịnh Sảng bị fan "bóc phốt" cặp kè với tài tử Hàn Quốc Lee Jong Suk 002

Fan cũ của Trịnh Sảng khẳng đinh thông tin nữ diễn viên từng cặp kè với Lee Jong Suk là thật.

Chưa hết, netizen còn phát hiện ra "phong cách" đặt tên nick ảo của Trịnh Sảng hoá ra là... đánh số thứ tự bạn trai cũ. Nữ diễn viên có 1 nick mang tên "yb0009" - được cho là từ viết tắt của "Ngạn Bân - bạn trai thứ 9", sau đó cô đổi tên thành "lzs00010" - được Cnet dịch ra là "Li Zhong Shuo - bạn trai thứ 10" (Li Zhong Shuo là phiên âm tiếng Trung của Lee Jong Suk).

Giữa lùm xùm mang thai hộ, bỏ rơi con Trịnh Sảng bị fan "bóc phốt" cặp kè với tài tử Hàn Quốc Lee Jong Suk 003

Netizen phát hiện ra "phong cách" đặt tên nick ảo của Trịnh Sảng hoá ra là... đánh số thứ tự bạn trai cũ

Lùm xùm xoay quanh Trịnh Sảng vẫn chưa có hồi kết, tuy nhiên chắc chắn sau hoàng loạt drama bị đào tẩy, Trịnh Sảng sẽ khó lòng mà lấy lại vị trí đỉnh cao trong sự nghiệp như trước đây. Đặc biệt, cô nàng này bị Quảng Điện xếp vào danh sách nghệ sĩ có vết nhơ, đồng thời gỡ xuống toàn bộ các tác phẩm và nội dung liên quan đến Trịnh Sảng.

Theo: Petrotimes