Giữa ồn ào 'trà xanh' của Sơn Tùng, Kay Trần hành động bất ngờ

20:06 | 02/02/2021

|
Kay Trần – thành viên của M-TP Entertaiment đăng tải hình ảnh một góc trong công ty Sơn Tùng, động thái mới nhất này của anh chàng thu hút sự chú ý.

Tin tức giải trí hôm nay ngày 1/2/2021: Hải Tú lộ ảnh bán nude, dùng sách che vùng nhạy cảm

Antifan 'chơi lớn' soạn văn bản tiếng Anh gửi tác giả quyển sách Hải Tú dùng để chụp ảnh nhạy cảm

Sơn Tùng âm thầm bảo vệ Hải Tú bằng cách cho 'bay màu' group antifan hơn 300 nghìn thành viên?

Suốt những ngày vừa qua, drama “trà xanh” liên quan đến Sơn Tùng – Hải Tú – Thiều Bảo Trâm liên tục được nhắc tới khắp nơi trên các trang mạng xã hội. Đến thời điểm hiện tại, phía công ty Sơn Tùng vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào để đứng ra bảo vệ “gà cưng” của công ty. Cũng chính vì vậy mà công ty của giọng ca Thái Bình trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì nghệ sĩ bị thị phi bủa vây nhưng công ty lại không có lấy một lời đính chính.

Bất ngờ mới đây quản trị viên của group antifan Hải Tú với hơn 300 nghìn thành viên tuyên bố nhóm đã bị đánh sập. Theo chia sẻ từ tài khoản này, lý do hội nhóm 'bay màu' là do phía công ty Sơn Tùng đã có động thái báo cáo với Facebook bảo vệ "gà cưng", đây cũng được xem là lần duy nhất Sơn Tùng có động thái bảo vệ Hải Tú.

Giữa ồn ào 'trà xanh' của Sơn Tùng, Kay Trần hành động bất ngờ 001

Cho tới hôm nay ngày 2/2, Kay Trần – thành viên của M-TP Entertaiment có động thái mới nhất trên Instagram cá nhân. Nam ca sĩ đăng tải hình ảnh một góc trong công ty Sơn Tùng đã được trang trí nhân dịp Tết Nguyên đán, kèm dòng chú thích: “Quyến rũ một cách lạ kỳ”.

Chỉ một chi tiết cũng đủ chứng minh được tình cảm mà Kay Trần dành cho công ty của mình. Giữa lúc công ty Sơn Tùng gây tranh cãi vì không đứng ra bảo vệ Hải Tú, Kay Trần đã có động thái thể hiện tình cảm với công ty.

Trước đó vài ngày, dân tình truyền tai nhau thông tin Thiều Bảo Trâm đã ấn huỷ theo dõi tài khoản Instagram của Kay Trần - "gà cưng" của công ty và cũng là người bạn rất thân thiết với Sơn Tùng M-TP. Được biết, trước khi drama "trà xanh" diễn ra, Thiều Bảo Trâm thường xuyên ấn "thả tim" bên dưới những hình ảnh của Kay Trần.

Giữa ồn ào 'trà xanh' của Sơn Tùng, Kay Trần hành động bất ngờ 002

Cư dân mạng cho rằng Thiều Bảo Trâm không chỉ có động thái để "dứt tình" với người yêu cũ Sơn Tùng mà với cả những người liên quan nam ca sĩ. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Thiều Bảo Trâm chưa từng follow Kay Trần, chuyện cô thả tim cho ảnh đồng nghiệp trước đó chỉ là "ngẫu nhiên".

Theo: Petrotimes