Hà Hồ - Kim Lý 'trốn con' chụp ảnh đẹp ngỡ như quay MV

16:06 | 03/03/2021

|
Dù chỉ chụp vội nhưng chất lượng của những bức hình chụp khi Hà Hồ - Kim Lý tranh thủ 'trốn con' khiến dân tình phải ghen tỵ.

'Choáng' hình ảnh bụng phẳng eo thon của Hà Hồ chỉ sau 3 tháng lâm bồn

Hà Hồ khoe ảnh gia đình đi nghỉ dưỡng đẹp như họa báo, biểu cảm Subeo chiếm trọn mọi ánh nhìn

Biểu cảm của ái nữ nhà Hà Hồ chiếm 'spotlight' khi được Chi Pu bế

Hà Hồ và Kim Lý vốn là cặp sao được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cả hai luôn thu hút sự chú ý. Bên cạnh việc sánh đôi tại các sự kiện, những khoảnh khắc đời thường của Hà Hồ và Kim Lý cũng vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý cùng lúc chia sẻ nhiều ảnh chụp cùng nhau với phong cách street-style (thời trang đường phố) cực tình tứ. Cả hai cùng chọn chất liệu denim và áo đen trơn đơn giản, và hình ảnh Kim Lý vạm vỡ, vững chãi, Hà Hồ lại mảnh mai, sắc sảo, cùng thần thái toát ra từ ánh mắt của cặp đôi trong ảnh đã nhận về cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Hà Hồ - Kim Lý 'trốn con' chụp ảnh đẹp ngỡ như quay MV 001

Sau khi sinh 2 em bé đáng yêu Lisa và Leon, 'nữ hoàng showbiz' đường như gác lại nhiều công việc bộn bề dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ. Ru con ngủ, chơi đùa cùng nhau, bà xã đi tập yoga, chồng cũng bế con theo không rời nửa bước. Kim Lý - Hà Hồ khiến người khác phải ghen tỵ khi đã đồng hành với nhau 3 năm mà vẫn như mới yêu.

Thế nên, lần này, khi Hà Hồ và Kim Lý xuống phố ngẫu hứng tạo vài kiểu ảnh sánh đôi mà không có cặp song sinh thiên thần, dân mạng được dịp trầm trồ khen ngợi cả hai xứng đôi, tình tứ như cặp vợ chồng son.

Hà Hồ - Kim Lý 'trốn con' chụp ảnh đẹp ngỡ như quay MV 002

Khi được hỏi về chuyện có một đám cưới như cái kết viên mãn cho tình yêu với Kim Lý hay không, Hà Hồ cho biết bản thân cô không đặt nặng việc thành hôn và sẽ cưới nếu các con mong muốn. "Nữ hoàng giải trí" lần đầu hợp tác cùng ông xã trong MV 'Cả Một Trời Thương Nhớ'. Hẹn hò thời gian dài, được người hâm mộ ủng hộ, gia đình Kim Lý càng thu hút dân mạng nhiều hơn khi báo tin vui sinh đôi cuối năm 2020.

Theo: Petrotimes