Hari Won sợ Trấn Thành... nhận nhầm Văn Mai Hương là vợ

17:07 | 30/03/2021

|
Hari Won và Văn Mai Hương khiến nhiều người ngạc nhiên về ngoại hình quá giống nhau khi cùng xuất hiện trên ghế nóng Siêu Tài Năng Nhí.

Cuối tháng 3/2021, Siêu Tài Năng Nhí mùa 2 đã bắt đầu những ngày ghi hình đầu tiên với phần trở lại của dàn giám khảo và MC tên tuổi - Trấn Thành, Hari Won, Gil Lê. Ở những ngày quay đầu tiên, bộ 3 cho thấy sự hào hứng, sôi nổi khi tích cực cùng khách mời lăn xả tham gia vào các thử thách của chương trình như múa võ Muay Thái, nhảy Moonwalk hoặc sút bóng vào khung thành.

Nổi bật nhất chính là màn kết hợp ăn ý của vợ chồng Xìn-Ri trên ghế nóng. Cặp đôi liên tục đưa ra những thử thách và khuyến khích các em nhỏ thực hiện. Mỗi khi không ghi hình, Trấn Thành đều ra dáng người chồng đảm khi liên tục bóp vai, mát xa cho vợ. Được biết, Siêu Tài Năng Nhí cũng là gameshow hiếm hoi có sự góp mặt của cả hai người trong suốt năm qua.

Hari Won sợ Trấn Thành... nhận nhầm Văn Mai Hương là vợ 001Hari Won sợ Trấn Thành... nhận nhầm Văn Mai Hương là vợ 002

Hari được chồng hết mực cưng chiều

Tuần qua, cư dân mạng được dịp ngỡ ngàng với tấm ảnh "như hai giọt nước" giữa Hari Won và Văn Mai Hương. Thực tế, sự so sánh bắt nguồn từ chia sẻ của Trấn Thành trên sân khấu Siêu Tài Năng Nhí: "Văn Mai Hương đứng cạnh Hari Won nhìn y như chị em sinh đôi. Nếu có thêm Uyển Ân ở đây nữa thì có thể là tam ca". Trước phần so sánh này, Hari Won cũng cho thấy sự lo lắng của mình: "Anh đừng có nhận nhầm vợ nha!". Được biết, Văn Mai Hương sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong những tập đầu tiên của Siêu Tài Năng Nhí mùa 2 đồng thời đem đến chương trình những bản hit đình đám của mình.

Hari Won sợ Trấn Thành... nhận nhầm Văn Mai Hương là vợ 003Hari Won sợ Trấn Thành... nhận nhầm Văn Mai Hương là vợ 004

Theo: Trí Thức trẻ