Hậu đổi nghệ danh, Soobin Hoàng Sơn tung MV 'nóng' chưa từng thấy

12:17 | 22/11/2020

|
Lần trở lại này Soobin Hoàng Sơn khẳng định sự trưởng thành, táo bạo trong hình ảnh và âm nhạc của nam ca sĩ.

Minh Hằng ‘thả xích’ MV mới, fan tiếc hùi hụi vì không thấy mặt HIEUTHUHAI

Nữ chính MV Hoa hải đường ‘bóc trần’ tính cách thật của Jack

Cày view MV mới cho Thủy Tiên, Công Vinh rút ra bài học ‘đắt giá’

Tối ngày 19/11, Soobin Hoàng Sơn có buổi gặp gỡ truyền thông để chính thức công bố về dự án comeback mang tên The Playah. Theo đó, đây là E.P chính, là cột mốc đánh dấu sự trở lại của Soobin Hoàng Sơn sau hơn 1 năm im ắng.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố trong dự án lần này anh chỉ sử dụng nghệ danh là "Soobin". Nam ca sĩ chia sẻ việc anh bỏ "Hoàng Sơn" ra khỏi nghệ danh chính là cột mốc đánh dấu một hành trình mới đầy sự táo bạo, thú vị cũng như khẳng định sự trưởng thành của Soobin trong âm nhạc.

Hậu đổi nghệ danh, Soobin Hoàng Sơn tung MV 'nóng' chưa từng thấy 001

Như đã hứa, tối ngày 21/11, Soobin cho ra mắt single ‘Trò chơi’ mở màn cho dự án EP The Playah, đây cũng là sản phẩm âm nhạc được Soobin đầu tư nhiều nhất tính tới thời điểm hiện đại. Khác với chàng trai lãng tử hát những bản ballad ngày nào, MV lần này Soobin cho khán giả thấy hình ảnh mới đầy trưởng thành, nam tính và phóng khoáng.

Được biết ca khúc này được Soobin chắp bút, ở phần beat là sự pha trộn giữa nhiều dòng nhạc khác nhau tạo nên giai điệu vô cùng catchy và gây nghiện. Đặc biệt, ‘Trò chơi’ còn được Soobin mang sang tận Mỹ để mix & mastering. Do vậy, đảm bảo trong thời gian tới ca khúc này sẽ công phá hàng loạt các BNX cũng như sân khấu tại các sự kiện lớn tổ chức ngoài trời, và các bar club nhờ giai điệu khiến người nghe không thể đứng yên.

Hậu đổi nghệ danh, Soobin Hoàng Sơn tung MV 'nóng' chưa từng thấy 002

Hậu đổi nghệ danh, Soobin Hoàng Sơn tung MV 'nóng' chưa từng thấy 003

Không chỉ đã phần nghe, phần nhìn của MV ‘Trò chơi’ cũng mãn nhãn không kém. Ngay từ phân cảnh đầu tiên, các mẫu nữ chân chân dài và body nóng bỏng liên tục xuất hiện bên cạnh Soobin khiến người xem không thể rời mắt. Thêm vào đó, người hâm mộ phấn khích tột độ trước vẻ ngoài mới lạ và body 6 múi cực chuẩn của nam ca sĩ. Những phân cảnh khoe thân của Soobin cũng được nhận xét là hết sức tinh tế, không hề phản cảm và gây khó chịu cho người xem.

Tuy có sự khác biệt rất lớn với hình ảnh trước đây, nhưng Soobin của hiện tại lại hoàn toàn thuyết phục khán giả khi đi theo theo phong cách nam tính, trưởng thành, khoe trọn được thần thái và sự quyến rũ của một “dân chơi”. Thêm vào đó, sau 1 năm tạm ngưng hoạt động để chú tâm vào dự án EP The Playah Soobin ngày càng toát lên được cá tính âm nhạc đặc trưng cũng như sự trưởng thành qua từng giai đoạn.

Theo: Petrotimes