Hoa hậu Đỗ Thị Hà 'tậu' nhẫn kim cương 'khủng', bị 'bắt bài' khoe nhẫn

11:43 | 09/03/2021

|
Nhiều người nói đùa rằng Đỗ Thị Hà đích thị là “hậu duệ” của Lệ Quyên với dáng khoe nhẫn quen thuộc.

Đỗ Thị Hà bị chê 'nhạt nhòa' dù đăng quang Hoa hậu hơn 2 tháng

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì khi bị Trang Trần chê điệu khi đi làm từ thiện?

Lên ngôi Hoa hậu 2 tuần, Đỗ Thị Hà bị Trang Trần ‘soi lỗi’ tới 2 lần

Đỗ Thị Hà có lẽ là nàng Hậu ít mua đồ hiệu nhất nhì showbiz Việt cho tới thời điểm hiện tại bởi lẽ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, hiếm khi "vung tiền shopping", thưởng quà cho bản thân.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Đỗ Thị Hà đã mạnh tay chi tiền mua cho mình một chiếc nhẫn kim cương. Kích thước của chiếc nhẫn cũng khá to đã ngay lập tức khiến nhiều người chú ý. Mặc dù chưa từng "khoe" ra, thế nhưng ai nấy đều có thể hiểu rõ chiếc nhẫn có giá trị khá đắt đỏ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà 'tậu' nhẫn kim cương 'khủng', bị 'bắt bài' khoe nhẫn 001

Hoa hậu Đỗ Thị Hà 'tậu' nhẫn kim cương 'khủng', bị 'bắt bài' khoe nhẫn 002

Dân mạng không khỏi trầm trồ và xuýt xoa khi nhìn thấy những bức ảnh mới của nàng Hậu. Phần lớn cho rằng hình tượng sang chảnh này của cô trông lạ mắt, đặc biệt khi họ đã quen nhìn cô giản dị, mộc mạc từ lâu.

Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng đã tự tay mua cho mình chiếc túi Gucci Dionysus - mẫu túi được lòng rất nhiều người đẹp Vbiz. Chiếc Gucci Dionysus có giá 62 triệu, chiếc còn lại là Gucci Horsebit 1955 màu trắng có giá 55 triệu đồng.

Ngôi vị Hoa hậu cũng khiến người đẹp gốc Thanh Hóa thay đổi khá nhiều trong cuộc sống. Đỗ Thị Hà từng tâm sự, hiện tại ngoài việc tiếp tục theo đuổi việc học thì hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu cũng là một nhiệm vụ quan trọng của cô.Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa khi thấy một hình ảnh mới của Đỗ Thị Hà. Nhiều người còn mạnh mẽ "cổ vũ" cô rằng hãy chi thêm tiền mua đồ để làm mới bản thân.

Theo: Petrotimes