Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục lộ điểm yếu tại Miss Universe Vietnam 2024?

18:17 | 23/08/2024

|
Tìm hiểu về những tình huống đáng chú ý của Hoa hậu Kỳ Duyên tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024
Trang chủ Miss Grand Vietnam tung loạt ảnh mới nhất của Hoa hậu Quế AnhTrang chủ Miss Grand Vietnam tung loạt ảnh mới nhất của Hoa hậu Quế Anh
BTC Miss Grand Vietnam lên tiếng về câu hỏi ứng xử lạ, chèn ép thí sinhBTC Miss Grand Vietnam lên tiếng về câu hỏi ứng xử lạ, chèn ép thí sinh

Việc Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia dự thi Miss Universe Vietnam 2024 sau 10 năm nung nấu giấc mơ được nhận định là một “cú nổ” truyền thông lớn.

Cô nàng đã phá kỷ lục khi vượt mặt đàn chị Hoàng Thùy và Thúy Vân để trở thành thí sinh có lượt tương tác khủng nhất ở hình profile tại Miss Universe Vietnam 2024.

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục lộ điểm yếu tại Miss Universe Vietnam 2024?
Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục lộ điểm yếu tại Miss Universe Vietnam 2024?
Kỳ Duyên đã trở thành thí sinh của Miss Universe Vietnam 2024.

Trước đó, vào năm 2014, Kỳ Duyên từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Do đó, sự trở lại của nàng Hậu đã thu hút sự chú ý rất lớn của không chỉ truyền thông mà còn của rất đông người hâm mộ sắc đẹp.

Tuy nhiên, tại Miss Universe Vietnam 2024, người đẹp gốc Nam Định này được nhận định chưa thực sự nổi bật về trình độ tiếng Anh.

Dẫu vậy, thần thái cùng sắc vóc và kỹ năng ứng xử của Kỳ Duyên lại được xem là “bài toán khó” của các đối thủ khác trong cuộc thi.

Mới đây, đoạn clip giới thiệu bản thân và trả lời câu hỏi trước ban giám khảo bằng song ngữ của Kỳ Duyên đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

Thậm chí, một số người hâm mộ còn đòi "quay xe" khi chứng kiến màn bắn tiếng Anh còn ấp úng, bập bẹ của Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người kỳ vọng nàng hậu sẽ nhanh chóng cải thiện trình độ ngoại ngữ để có thể tiến xa hơn trong hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2024.

Nguồn: Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục lộ điểm yếu tại Miss Universe Vietnam 2024?

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn