Hồng Đăng cùng những chia sẻ ngọt ngào dành cho "bà xã"

20:00 | 10/08/2021

|
Hồng Đăng được dân tình khen nức nở trước lời ngôn tình gửi tới vợ.

Hồng Đăng là một nam diễn viên nổi tiếng được yêu mến ở miền Bắc. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như Người phán xử, Tuổi thanh xuân, Cả một đời ân oán, Mê cung...

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Hồng Đăng đã chia sẻ bài viết nói về hành trình trưởng thành của bản thân, từ khi chỉ là một diễn viên mới bước chân vào nghề cho đến hiện tại đã là một cái tên có chỗ đứng trong làng phim ảnh Việt. Nói về tuổi trẻ của mình, Hồng Đăng cho biết từng gặp thất bại trong việc khởi nghiệp vì còn bồng bột, nông nổi và thiếu tính toán. Song cũng nhờ “cú sốc” đó mà bản thân anh trở nên trưởng thành hơn, biết chịu trách nhiệm với gia đình trong vai trò trụ cột.

Hồng Đăng cùng những chia sẻ ngọt ngào dành cho
Hồng Đăng và gia đình nhỏ của mình

Sao phim Hướng dương ngược nắng còn gây chú ý với dòng viết đầy mùi ngôn tình dành cho bà xã của mình: "Mình giờ còn gánh vác trách nhiệm cả gia đình, vì tiếng cười của vợ và vì hạnh phúc của các con, thậm chí hạnh phúc của các con đến tận khi các con trưởng thành ấy chứ. Yêu thương không chỉ là hiện tại đâu, mà còn là làm sao để cả tương lai phía trước của người mình yêu được hạnh phúc. Yêu từ hiện tại mà thương là thương cả cuộc đời".

Trước bài viết này, cư dân mạng đã không ngừng xuýt xoa với sự lãng mạn của Hồng Đăng dành cho vợ. Hồng Đăng và vợ Anh Đào kết hôn vào năm 2008 sau 9 năm yêu nhau. Là một gương mặt điển trai và vô cùng đào hoa trên phim còn Hồng Đăng ở ngoài đời là một người chồng, người bố mẫu mực.

Nguồn: Hồng Đăng cùng những chia sẻ ngọt ngào dành cho "bà xã"

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn