Jimin (BTS) đăng trạng thái khó hiểu và sự thật thương tâm phía sau

11:03 | 04/01/2021

|
Jimin (BTS) xin lỗi và bày tỏ sự đau lòng trước vụ việc bé gái 16 tháng tuổi qua đời vì bị bố mẹ bạo hành đến chết.

Billboard công bố 20 ca khúc K-Pop hay nhất 2020: Black Pink bất ngờ vắng mặt, hạng 1 không phải BTS?

Nhóm nhạc được đề cử Grammy BTS và các sao Hàn cũng đã từng bị bắt gặp mặc đồ nhái

Nhóm nhạc K-pop BTS được tạp chí Time bình chọn là nghệ sĩ giải trí của năm

Đêm ngày 3/1, Jimin BTS bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái “정인아미안해" ( Dịch: Jung In à, xin lỗi con nhé) lên một nền tảng mạng xã hội (MXH) với dòng chữ trắng trên nền đen. Dòng trạng thái này khiến cả fandom kinh ngạc, đặt ra dấu hỏi lớn bởi chưa ai biết chuyện gì đang xảy ra.

Sau khi tìm hiểu, hóa ra Jimin đang dùng sức ảnh hưởng trên MXH của mình để tham gia vào chiến dịch “Jung In à, xin lỗi con nhé” tại Hàn.

Jimin (BTS) đăng trạng thái khó hiểu và sự thật thương tâm phía sau 001

Cụ thể, sự việc bắt đầu từ việc cô bé có tên Jung In 16 tháng tuổi qua đời do bị bố mẹ nuôi bạo hành tàn nhẫn cho tới chết. Thi thể của cô bé bị đánh đập đến mức các cơ quan nội tạng đều bị dập nát và hộp sọ cũng không còn nguyên vẹn. Theo xác nhận từ giáo viên nhà trẻ, đài SBS đưa tin các giáo viên đã thấy triệu chứng bất thường của Jung In và kéo áo của Jeong In lên để xem liệu có gì kì lạ hay không, cô giáo đã rất sốc khi nhìn thấy chiếc bụng lồi lõm của cô bé.

Mặc dù bị tổn thương rất nghiêm trọng nhưng Jung In vẫn không khóc, chỉ có hình ảnh gục ngã vì mất hết sức lực và ở trong "trạng thái hoảng sợ lẫn vô cảm".

Camera ghi lại hình ảnh cuối cùng của Jung In trước khi qua đời, cô bé không chịu ăn, có lẽ là cũng không ăn được nên chỉ uống một ngụm sữa. Sau đó, Jung In ngồi ở góc nhà trẻ và ngồi một mình ở đó rất lâu, cô bé không khóc và cũng không làm gì cả.

Jimin (BTS) đăng trạng thái khó hiểu và sự thật thương tâm phía sau 002Hình ảnh cuối cùng của bé Jung In được CCTV nhà trẻ ghi lại

Trước đó, cảnh sát đã 3 lần bỏ qua khiếu nại của cô giáo và bác sĩ nhi trực tiếp theo dõi Jung In về các dấu hiệu bạo hành. Với những gì Jung In phải chịu đựng, người dân Hàn càng thêm phần phẫn nộ trước những kẻ ác quỷ đội lốt con người và sự tắc trách của cảnh sát.

Mặt khác, cha mẹ nuôi của Jung In đã hành động như thể họ yêu Jung In hơn bất kỳ ai khác, làm việc trong các tổ chức liên quan đến nhận con nuôi, tham gia các buổi họp mặt gia đình nhận con nuôi. Đặc biệt, người mẹ nuôi đã xuất hiện trên EBS Any Ordinary Family vào năm ngoái và tích cực khuyến khích việc nhận con nuôi, nói rằng: "Nhận con nuôi không phải là điều xấu hổ, đó là điều đáng được ăn mừng".

Jimin (BTS) đăng trạng thái khó hiểu và sự thật thương tâm phía sau 003Jung In và bố mẹ nuôi

Jimin (BTS) đăng trạng thái khó hiểu và sự thật thương tâm phía sau 004

Hình ảnh đối lập từ trước khi được nhận nuôi và sau khi bị hành hạ khiến nhiều người phẫn nộ

Nhưng điều này hoàn toàn sai. Cha mẹ nuôi của Jung In đã liên tục bạo hành cô bé trong một khoảng thời gian dài. Hàn Quốc đang dậy sóng bởi vụ án bạo hành bé gái 16 tháng tuổi. Có rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng đã lên tiếng vì vấn đề này và Jimin (BTS) là một trong số đó.

Theo: Petrotimes