Không phải Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bất ngờ gọi trai lạ là chồng

10:32 | 09/02/2021

|
Không chỉ đăng ảnh tình tứ bên “trai lạ”, Mai Phương Thúy còn gọi anh chàng này là “chồng” khiến dân tình hoang mang tột độ.

Rò rỉ ảnh Mai Phương Thúy trong sản phẩm tái xuất của Noo Phước Thịnh

Thường xuyên tung ‘thính’ với Noo Phương Thịnh, Mai Phương Thúy vẫn chối tái hợp tình cũ

Noo Phước Thịnh 'tình bể bình' bên Mai Phương Thúy trong ngày sinh nhật

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu Việt Nam dù đã hết nhiệm kỳ và gần như rút khỏi các hoạt động showbiz nhưng tên tuổi của người đẹp mỗi lần xuất hiện trên mặt báo đều khiến khán giả phải quan tâm. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng “chuẩn từng cm”, cô nàng thường được “chọn mặt gửi vàng” cho những chương trình, sự kiện có tiếng.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng tò mò mãi không thôi bởi lẽ cả hai liên tiếp có những màn thả thính cực ngọt trên mạng xã hội. Dù cả hai đã chia tay từ lâu nhưng đến hiện tại vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết, thậm chí cách đây không lâu fan của cặp đôi lại được phen thích thú khi Mai Phương Thúy không ngại ngần gọi Noo Phước Thịnh là “chồng”.

Không phải Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bất ngờ gọi trai lạ là chồng 001

Không phải Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bất ngờ gọi trai lạ là chồng 002

Không phải Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bất ngờ gọi trai lạ là chồng 003

Thế nhưng mới đây Mai Phương Thúy khiến dân tình hoang mang tột độ khi đăng tải hàng loạt hình ảnh “tình bể bình” bên “trai lạ”. Không những thế người đẹp còn không ngần ngại gọi chàng trai này chồng. Ngay sau đó, nhiều người đã “đoán già đoán non” về mối quan hệ của cả hai, cho rằng đây có thể là bạn trai, thậm chí là chồng sắp cưới của Hoa hậu Việt Nam 2006.

Tuy nhiên, các thám tử mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính người “chồng” bí ẩn của Mai Phương Thúy. Hóa ra người này chính là Thái Dũng - một MC khá nổi tiếng của miền Bắc. Theo đó Mai Phương Thúy bình luận "Yêu chồng" để cảm ơn nam MC về cuốn sách quý Vincent Van Gogh của Gerard Denizeau.

Theo nhiều nguồn tin, Mai Phương Thúy và Thái Dũng là bạn thân của nhau đã từ rất lâu, cách gọi “vợ – chồng” cũng chỉ xưng hô vui vẻ, thể hiện tình cảm bạn bè chứ không đến mức nghiêm trọng như những gì mọi người đồn đoán trước đó.

Theo: Petrotimes