Lê Âu Ngân Anh nói về sự cố lộ nội y, nhan sắc gây tranh cãi trên thảm đỏ

16:25 | 07/12/2020

|
Cựu Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ về sự cố lộ nội y trên thảm đỏ một sự kiện thời trang.

Hoa hậu thị phi nhất 2017 Lê Âu Ngân Anh 'khoe' là giảng viên trẻ nhất trường ĐH

Khoảng thời điểm năm 2017, Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương làm dậy sóng nhiều tranh cãi liên quan đến nhan sắc và phát ngôn. Sau đó cô đại diện Việt Nam đi thi một chương trình người đẹp quốc tế nhưng cũng bị ném đá tơi bời. Sau ồn ào đó Lê Âu Ngân Anh chính thức bị tước vương miện Hoa hậu, cô cũng dần lui về hậu trường không mấy tham gia showbiz.

Lê Âu Ngân Anh nói về sự cố lộ nội y, nhan sắc gây tranh cãi trên thảm đỏ 001

Ảnh Lê Âu Ngân Anh tự đăng tải

Lê Âu Ngân Anh nói về sự cố lộ nội y, nhan sắc gây tranh cãi trên thảm đỏ 002

Ảnh BTC đăng tải

Mới đây người ta lại được phen chú ý khi cựu Hoa hậu Đại dương 2017 vướng phải sự cố lộ nội y trên thảm đỏ một sự kiện thời trang. Theo đó, Lê Âu Ngân Anh đã góp mặt trong một đêm diễn tại tuần lễ thời trang, tại đây cô diện 1 bộ cánh hồng pastel với thiết kế xếp layer nhằm tạo nên một hình khối bắt mắt.

Bộ váy như một áng mây bồng bềnh khiến ai nấy đều trầm trồ, với phần siết eo khiến vóc dáng của Ngân Anh tôn lên một cách tối đa nhất, cô nàng tự tin khoe trọn vòng eo nhỏ của mình cùng đôi chân thon thả.

Thế nhưng nhiều người nghi ngờ khuôn mặt cô nàng đã có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt quá khác lạ. Thêm vào đó bộ trang phục của cô khá hớ hênh, nhiều tin đồn cho rằng cô còn lộ cả nội y để chiêu trò, đánh bóng tên tuổi.

Lê Âu Ngân Anh nói về sự cố lộ nội y, nhan sắc gây tranh cãi trên thảm đỏ 003Bộ trang phục của cô khá hớ hênh

Lê Âu Ngân Anh nói về sự cố lộ nội y, nhan sắc gây tranh cãi trên thảm đỏ 004

Lê Âu Ngân Anh nói về sự cố lộ nội y, nhan sắc gây tranh cãi trên thảm đỏ 005

Một số bình luận của cư dân mạng

Trước những lời bàn tán xôn xao, mới đây Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện trên. Cô viết trên trang cá nhân: "Các bạn ơi, câu chuyện nhan sắc thì các bạn nhìn qua một tấm hình các bạn có thể nhận xét, đùa cợt theo cảm quan của các bạn. Nhưng có những chuyện không mà bảo có thì thật sự rất ác đó ạ! Mình mặc trang phục này thì chắc chắn phải có mặc bra màu da bên trong mặc dù NTK đã tính toán cho chiếc áo layer mấy lớp để có thể mặc được một cách ứng dụng nhất rồi.

Với mình đi event đến 2 tiếng đồng hồ, chụp cả chục tấm hình, nếu ở ngoài có sự cố như các bạn đang thêu dệt không lẽ ekip không thấy mà nhắc? Một tấm hình chỉn chu cần rất nhiều yếu tố: ánh sáng tự nhiên, đèn từ máy, góc máy và kỹ thuật của người chụp. Đừng vì nhìn qua một tấm hình chụp vội mà đánh giá, thậm chí bịa đặt những chuyện nhạy cảm như vậy. Thật sự không hay đâu các bạn à! Thân mến!".

Theo: Petrotimes