Linh Ngọc Đàm để 'lộ' chi tiết Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng từng sống chung?

11:03 | 26/01/2021

|
Từ lời chia sẻ mới nhất của Linh Ngọc Đàm, cô nàng streamer bất ngờ để lộ chi tiết chứng minh Thiều Bảo Trâm dọn khỏi nhà Sơn Tùng giữa drama “trà xanh”.

Lộ clip Sơn Tùng quan tâm Hải Tú đến "mất ăn mất ngủ", ở lại hậu trường dù đã hết cảnh quay

MV 'Đom Đóm' của Jack 'vượt mặt' MV 'Chúng Ta Của Hiện Tại' - Sơn Tùng M-TP giữa drama 'trà xanh'

Lộ bằng chứng Sơn Tùng vẫn mang vật kỷ niệm liên quan tới Thiều Bảo Trâm

Khoảng thời gian gần đây Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú là những cái tên gây bàn tán nhiều nhất trên MXH. Sự việc bắt đầu vào đêm ngày 21/1 vừa qua, hội chị em bạn dì của Thiều Bảo Trâm đã mở tiệc tụ họp, cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be Happy Sister" (Vui vẻ nhé chị gái) và đồng loạt gửi lời động viên người chị. Không lâu sau story ẩn ý, cả hai gây bất ngờ khi trực tiếp unfollow đối phương trên Instagram. Động thái đầy dứt khoát này lại càng làm cư dân mạng tin rằng cả hai đã chia tay.

Ngay khi cư dân mạng bắt đầu bàn tán về drama “trà xanh” của Sơn Tùng, hội bạn thân showbiz đã hóng được tin nóng hổi cho rằng Thiều Bảo Trâm đã dọn ra khỏi “tổ ấm” của Sơn Tùng tại TP.HCM. Nghi vấn đó tưởng như vẫn là một dấu hỏi chấm, nhưng lại được được Linh Ngọc Đàm – bạn của Thiều Bảo Trâm vô tình hé lộ trong status mới đây.

Linh Ngọc Đàm để 'lộ' chi tiết Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng từng sống chung? 001

Theo như nội dung status ngày hôm qua nữ streamer đăng tải: “Kể cũng lạ. Mình chơi với bạn. Bả rủ qua nhà tân gia. Biết bả buồn mua cái bánh kem qua an ủi. Bả up lên cảm ơn. Mình reup với nội dung: ‘Nghiệp quật đứa nào làm chị buồn’. Tui chưa hiểu tui sai ở đâu luôn đấy.”.

Ngay từ đoạn đầu tiên, Linh Ngọc Đàm đã nhấn mạnh chi tiết được Thiều Bảo Trâm mời sang nhà ăn tân gia, dù không nói rõ ra nhưng có thể thấy Thiều Bảo Trâm vừa mới chuyển sang một nơi ở khác.

Điều này phần nào trùng hợp với tin đồn trước đó.

Linh Ngọc Đàm để 'lộ' chi tiết Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng từng sống chung? 002

Trước đây, Thiều Bảo Trâm 5 lần 7 lượt bị soi check-in tại nơi rất giống với phòng ngủ của Sơn Tùng M-TP. Tuy rằng cả 2 vẫn giữ nguyên tắc tránh đăng cùng 1 thời điểm thế nhưng không thể qua mắt các 'thám tử mạng', vậy nhưng cặp đôi Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Theo: Petrotimes