Lộ bằng chứng Sơn Tùng vẫn mang vật kỷ niệm liên quan tới Thiều Bảo Trâm

08:53 | 26/01/2021

|
Netizen nhanh chóng soi ra chi tiết rộ lên nghi vấn Sơn Tùng vẫn mang vật kỷ niệm liên quan tới Thiều Bảo Trâm ngay lúc nói "Thương em" trên sân khấu.

Thực hư Thiều Bảo Trâm lái xế hộp của Sơn Tùng trong một clip giữa chuỗi drama chia tay sau 8 năm

'Nóng' clip ghi khoảnh khắc khán giả hô to 'trà xanh' lúc Sơn Tùng biểu diễn

Lùm xùm tình cảm xoay quanh bộ ba Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú vẫn là vấn đề nóng được mạng xã hội mổ xẻ mỗi ngày. Tuy không ai khẳng định chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm cũng như việc cặp đôi này chia tay vì "trà xanh" hoặc nghi vấn Hải Tú chen chân vào giữa mối quan hệ này thế nhưng chính sự im lặng của những người trong cuộc lại khiến netizen lập ra nhiều giả thiết về câu chuyện và gây ra nhiều tranh cãi.

Lộ bằng chứng Sơn Tùng vẫn mang vật kỷ niệm liên quan tới Thiều Bảo Trâm 001

Lùm xùm giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú vẫn chưa đi đến hồi kết

Sau khi bị soi ra hàng loạt "hint" nghi tan vỡ, sau đó người hâm mộ nhanh chóng soi ra Sơn Tùng đã chính thức unfollow Thiều Bảo Trâm. Hành động dứt khoát này của giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại được cho là tín hiệu kết thúc 8 năm âm thầm bên nhau của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến cả giới truyền thông, netizen khắp nơi được phen "dậy sóng".

Thế nhưng, ngay sau đó, dân tình đã phát hiện chi tiết đáng ngờ khi nhìn lại khoảnh khắc gây tranh cãi của Sơn Tùng trong buổi biểu diễn trên sân khấu 2 ngày trước, cũng chính là lúc anh chàng này có đôi lời nhắn nhủ đầy ẩn ý về "duyên phận" và kết thúc bằng câu nói "Thương em" tạo thành trend mới trong nhiều ngày vừa qua.

Lộ bằng chứng Sơn Tùng vẫn mang vật kỷ niệm liên quan tới Thiều Bảo Trâm 002

Sơn Tùng gây bão vì nói "Thương em" sau nghi vấn "toang" với Thiều Bảo Trâm vì "trà xanh"

Theo đó, vẫn phong cách lịch lãm như mọi khi, nam ca sĩ đeo một chiếc đồng hồ mạ vàng, nhưng chính chiếc đồng hồ có vẻ quen thuộc này dấy lên nghi vấn Sơn Tùng vẫn mang vật kỷ niệm liên quan tới Thiều Bảo Trâm ngay lúc nói "Thương em" trên sân khấu.

Cụ thể, mang ảnh chiếc đồng hồ của Sơn Tùng mang đối chiếu ảnh do Thiều Bảo Trâm đăng tải hồi cuối tháng 12, netizen phát hiện cô cũng sở hữu món phụ kiện tương đồng. Vào thời điểm đó, công chúng cho rằng đây là cặp đồ đôi của 2 người.

Lộ bằng chứng Sơn Tùng vẫn mang vật kỷ niệm liên quan tới Thiều Bảo Trâm 003

Chiếc đồng hồ Sơn Tùng đeo trong đêm 25 giống với hình ảnh chiếc đồng hồ mà Thiều Bảo Trâm đăng tải hồi cuối tháng 12

Lộ bằng chứng Sơn Tùng vẫn mang vật kỷ niệm liên quan tới Thiều Bảo Trâm 004

Phải chăng Sơn Tùng chưa thể "dứt tình" với bạn gái tin đồn 8 năm Thiều Bảo Trâm hay nghi vấn liên quan đến "trà xanh" hay Hải Tú không phải sự thật?

Chi tiết này lại một lần nữa khiến fan dậy sóng và liên tục phỏng đoán liệu có phải Sơn Tùng vẫn còn chưa thể "dứt tình" với bạn gái tin đồn 8 năm Thiều Bảo Trâm nên giữ món đồ đôi, hay đơn giản đây chỉ là sự trùng hợp, hay thực sự tin đồn xoay quanh Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú rầm rộ trong suốt những ngày qua thực chất chỉ là câu chuyện do người hâm mộ tự nghĩ ra và tự đưa ra các giả thuyết, còn sự thực phía sau lại là một câu chuyện đầy bất ngờ?

Theo: Petrotimes