Lộ 'hint' hẹn hò với Quân A.P, Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng ngay và luôn

11:21 | 08/03/2021

|
Ngay sau khi tin đồn hẹn hò với Quân A.P nổ ra, Tiểu Vy đã lên tiếng bác bỏ.

Tâm thư xúc động HH Tiểu Vy gửi Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Quân A.P hoãn ra mắt MV mới sau sự ra đi của "Người Phán Xử" NSND Hoàng Dũng

Vào ngày 7/3, trên trang cá nhân hoa hậu Trần Tiểu Vy bất ngờ cập nhật loạt story vui vẻ tại một sự kiện ở Đà Lạt. Điều đáng nói ở đây cô nàng chia sẻ hình ảnh cùng nam ca sĩ Quân AP khiến nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Vốn sự kiện mà Quân A.P tham dự dành cho fan hâm mộ của anh chàng nên sự có mặt của Tiểu Vy càng khiến nhiều người đặt câu hỏi, lẽ nào "nàng Hậu" và giọng ca 'Bông Hoa Đẹp Nhất' đang hẹn hò với nhau. Thông tin này nhanh chóng trở thành chủ đề nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Lộ 'hint' hẹn hò với Quân A.P, Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng ngay và luôn 001

Lộ 'hint' hẹn hò với Quân A.P, Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng ngay và luôn 002

Sau khi nổ ra tin đồn hẹn hò, mới đây Hoa hậu Tiểu Vy đã lên tiếng phân trần. Theo đó người đẹp phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết việc có mặt tại buổi diễn của Quân A.P cũng chỉ là tình cờ. Được biết, Tiểu Vy cùng 1 vài người bạn đã có chuyến đi tới Đà Lạt, sau khi biết tin Quân A.P có buổi biểu diễn thì Tiểu Vy đã đến nghe nhạc vì hâm mộ giọng ca 'Bông Hoa Đẹp Nhất'. Còn về những bức ảnh, thực tế chỉ là những bức ảnh chụp chung mà thôi.

Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái hút hồn, Tiểu Vy ngay lập tức thu hút và nhận được nhiều sự thiện cảm của khán giả. Trần Tiểu Vy còn được gọi với danh xưng "Hoa hậu Việt Nam gợi cảm nhất showbiz". Sắp tới đây, Tiểu Vy sẽ "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh và khán giả đang thực sự chờ đón vai diễn đầu tiên của cô.

Lộ 'hint' hẹn hò với Quân A.P, Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng ngay và luôn 003

Ca sĩ Quân AP có tên thật là Phạm Anh Quân, anh chàng điển trai nổi lên với clip cover triệu view như: Chiều Hôm Ấy, Đừng Ai Nhắc Về Cô Ấy, Màu Nước Mắt… Hiện tại, Quân A.P là một trong những nam ca sĩ thu hút khán giả bởi giọng hát truyền cảm, những bản hit ngọt ngào. Nhiều người còn không ngần ngại nhận Quân A.P là "chồng" vì khả năng "đốn tim nhiều thiếu nữ" của anh.

Theo: Petrotimes