Mads Mikkelsen sẽ chính thức thay thế Johnny Depp trong 'Fantastic Beasts' phần 3

06:30 | 27/11/2020

|
Mads Mikkelsen sẽ thay thế Johnny Depp vào vai phù thủy hắc ám phản diện Gellert Grindelwald trong phần ba của bộ phim tiền truyện của Harry Potter "Fantastic Beasts", Warner Bros. Pictures đã thông báo trong một tuyên bố.

Nam diễn viên người Đan Mạch Mikkelsen, người gần đây đã xuất hiện trong những siêu phẩm điện ảnh như: "Rogue One: A Star Wars Story", "Hannibal" và "Casino Royale", sẽ đóng vai phù thủy hắc ám là trung tâm của trận chiến trong phần tiền truyện "Harry Potter".

Bộ phim dự kiến sẽ ​​phát hành vào ngày 15 tháng 7 năm 2022, hiện đang được sản xuất tại phim trường Warner Bros. Studios Leavesden, gần London.

Mads Mikkelsen sẽ chính thức thay thế Johnny Depp trong 'Fantastic Beasts' phần 3

Nam diễn viên người Đan Mạch Mikkelsen sẽ vào vai phù thủy hắc ám phản diện Gellert Grindelwald trong phần ba của bộ phim tiền truyện của Harry Potter "Fantastic Beasts". Ảnh: CNN

Trong phần 3 bộ phim này cũng vẫn có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như: Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler và Ezra Miller cùng nhiều người khác.

Diễn viên gạo cội Johnny Depp ra mắt với vai diễn Grindelwald ở cuối phần đầu tiên trong bộ "Fantastic Beasts", nhưng anh đã đóng một vai có nhiều đất diễn hơn rất nhiều trong phần thứ hai, là nhân vật phản diện chính trong phần này. Vào ngày 6 tháng 11, Depp đã viết trong một tuyên bố chính thức đăng trên Instagram rằng anh đã được Warner Bros. yêu cầu từ bỏ vai diễn. Một phát ngôn viên của Warner Bros. cũng đã xác nhận thông tin.

Sự việc được đưa ra vào hồi đầu tháng này, sau khi Johnny Depp đã thua trong vụ kiện cáo buộc nhà xuất bản tờ The Sun của Anh vì đưa ra thông tin nói rằng anh là một người chồng bạo hành. Depp đã đề cập đến quyết định tự nguyên ra đi trong một thông báo và nói rằng anh ta có kế hoạch tiếp tục cuộc chiến pháp lý của mình.

Hai bộ phim "Fantastic Beast" đầu tiên được phát hành lần lượt vào năm 2016 là Fantastic Beasts and Where To Find ThemFantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ra mắt năm 2018. Tổng cộng sẽ có 5 bộ phim thuộc phần này, theo tác giả JK Rowling.

Mads Mikkelsen là một cái tên khá quen thuộc, đặc biệt là với khán giả yêu thích điện ảnh vì nam diễn viên này thường xuyên đảm nhận những vai phản diện chính kinh điển. Ngoài ra, anh còn từng đóng vai phù thủy độc ác Kaecilius trong Doctor Strange. Chắc chắn vai diễn Grindelwald sẽ không phụ lòng mong đợi của các fan cứng của bộ truyện nổi tiếng Harry Potter.

(Theo CNN)

Theo: Petrotimes