Man Utd 1-0 AC Milan: Pogba tỏa sáng

05:43 | 19/03/2021

|
Man Utd 1-0 AC Milan: Pogba tỏa sáng

Kết quả bóng đá hôm nay 18/3: Chelsea và Bayern thẳng tiến vào tứ kết

Man Utd vs AC Milan: Sự thật ở San Siro

Với việc cầm chân nhau 1-1 ở trận lượt đi, cả Man Utd và AC Milan đều nhập cuộc với quyết tâm cao độ nhất nhằm tìm kiếm tấm vé vào tứ kết Europa League.

Trong trận đấu rạng sáng nay, Milan có sự trở lại của nhiều trụ cột, trong đó bao gồm tiền vệ Calhanoglu, Theo Hernandez cũng như Ibrahimovic ngồi trên ghế dự bị. Trong khi đó, HLV Solskjaer sử dụng Rashford và Luke Shaw ngay từ đầu, còn Paul Pogba vào sân đầu hiệp 2.

Với bàn thắng muộn được ghi Old Trafford, AC Milan có quyền chơi phòng ngự phản công. Đội bóng Italia lên bóng chậm chạp nhưng chắc chắn. Những cơ hội tốt nhất trong hiệp đầu tiên đều thuộc về đội chủ nhà. Nếu may mắn, những cú dứt điểm của Castillejo, Saelemaekers và đặc biệt là cú đá cuối hiệp 1 của Krunic đã trở thành bàn mở tỷ số.

Man Utd 1-0 AC Milan: Pogba tỏa sáng 001

Bên kia chiến tuyến, MU lên bóng tương đối bế tắc do ngòi nổ Bruno Fernandes bị khóa chặt. Các vệ tinh xung quanh Rashford đều hoạt động không hiệu quả, từ Daniel James đến Mason Greenwood. Tình thế này buộc HLV Solskjaer phải rút Rashford, thay bằng Pogba ngay đầu hiệp 2, và sự thay đổi ấy đã quyết định cả trận đấu.

Phút 48, từ một tình huống phá bóng không dứt khoát của các cầu thủ Milan, Pogba có mặt đúng lúc, đúng chỗ để tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại Donnarumma.

Man Utd 1-0 AC Milan: Pogba tỏa sáng 002

Bị dẫn trước, Milan tràn lên tấn công, Ibrahimovic cũng được tung vào sân. Tuy vậy, những gì họ làm được chỉ là một pha đánh đầu đi chệch cột dọc của Kessie, cũng như tình huống không chiến cận thành của Zlatan.

Chung cuộc, tỉ số 1-0 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Kết quả này giúp MU vượt qua Milan một cách sít sao để tiến vào tứ kết.

Theo: Petrotimes