MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ xuất hiện sau 14 ngày cách ly Covid-19

16:40 | 24/12/2020

|
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa hội ngộ người thân, bạn bè ở Việt Nam sau thời gian dài cách ly phòng tránh dịch Covid-19.

Ca sĩ Xuân Nghi mắc Covid-19

Erik, Hòa Minzy và dàn sao Việt ‘than trời’ vì bị hủy show do Covid-19

Khi sao Việt photoshop quá đà làm vạn vật biến dạng, Nhã Phương bóp méo cả iPhone 12

Đúng dịp Giáng sinh, MC Kỳ Duyên thông báo tin vui trên trang cá nhân. Theo đó, cô đã trải qua 14 ngày cách ly tập trung cùng 4 lần xét nghiệm âm tính Covid-19 trước khi chính thức về Sài Gòn. Lâu ngày xa cách, ngay khi hết thời gian cách ly cô đã tụ tập và tận hưởng không khí mùa lễ hội bên cạnh bạn bè thân thiết.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ xuất hiện sau 14 ngày cách ly Covid-19 001

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ xuất hiện sau 14 ngày cách ly Covid-19 002

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ xuất hiện sau 14 ngày cách ly Covid-19 003

Cô vui vẻ chia sẻ dòng trạng thái cùng bức ảnh cười rạng rỡ: "Có những hạnh phúc thật bình dị, thường mình không thấy quý cho tới khi mất. Sau bao khó khăn, 4 lần thử Covid âm tính, 14 ngày cách ly, cuối cùng tôi được chính thức vào Sài Gòn.

Được đi vào cuộc sống bình thường, nơi bạn bè gặp nhau tay bắt mặt mừng, được ôm nhau xiết bao nỗi nhớ, được đãi nhau 1 bữa ăn trong nhà hàng. Tất cả là những thứ thiếu vắng trong đời tôi gần 1 năm nay.

Vui thì có vui nhưng cũng không khỏi ngậm ngùi... Chỉ biết cầu mong cho thế giới sớm qua nạn dịch để cuộc sống trở lại bình thường, cái bình thường thật quý giá".

Trước đó vào ngày 7/12, nữ MC thông báo về Việt Nam sau 1 năm xa cách, song nữ MC vẫn không quên tuân thủ quy định đối với những người trở về từ vùng dịch. Theo đó, Kỳ Duyên sẽ thực hiện lệnh cách ly tập trung 14 ngày trước khi gặp gỡ mọi người.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ xuất hiện sau 14 ngày cách ly Covid-19 004

Đăng tải hình ảnh mặc đồ bảo hộ khi di chuyển, Kỳ Duyên hài hước: "1 năm rồi mới về lại Việt Nam. Nghe nói ở Sài Gòn đang diễn 'Fashion Week' nên xin biểu diễn bộ sưu tập 'Thời trang mùa Covid. Hẹn gặp cafe sau 14 ngày cách ly".

Được biết trước đây, Kỳ Duyên thường xuyên di chuyển từ Việt Nam tới Mỹ và ngược lại vì lịch trình công việc bận rộn. Tuy nhiên trong 1 năm qua do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nữ MC chỉ ở xứ cờ hoa không thể về nước.

Khoảng thời gian ở Mỹ, nữ MC còn vô tình vướng phải thị phi không đáng có. Cụ thể, vào tháng 3/2020, Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ việc mình bị FBI (Cục Điều tra Liên bang Mỹ) mời đến làm việc vì nghi ngờ cô quảng cáo cho test kit virus SARS-Cov-2 chưa được cấp giấy phép của một cơ sở y tế tại Mỹ.

May mắn mọi việc đã được làm sáng tỏ: "Tôi nhận được tin từ FBI như sau: 'Chúng tôi kết luận là không có gì gian lận cả'. Thưa quý vị, đối với tôi, ở đời không có gì quan trọng hơn danh dự của mình. Tôi có thể lầm sai nhưng tôi sẽ không bao giờ làm chuyện lừa đảo. Tôi cảm ơn tất cả những bạn và các fans đã luôn tin tưởng ở con người và lương tâm của tôi".

Theo: Petrotimes