Một triệu năm ánh sáng của Vũ Cát Tường 'cháy hàng', leo top 1 trending Twitter Việt Nam

12:33 | 18/11/2020

|
Sau gần một năm vắng bóng, sự trở lại của Vũ Cát Tường với 'Một triệu năm ánh sáng', xuất sắc leo lên top 1 trending Twitter Việt Nam là một tín hiệu đáng mừng.

Vũ Cát Tường phủ trắng MXH sau khi bị giục comeback

Đầu tháng 11/2020, trong một liveshow Vũ Cát Tường tiết lộ cô sẽ sớm trở lại đường đua Vpop sau một thời gian dài vắng bóng. Mới đây, nữ ca sĩ tiết lộ dự án ‘Một triệu năm ánh sáng’, được xem là một dự án đầy tham vọng khi lần đầu tiên có một nghệ sĩ Việt Nam mang concept vũ trụ - du hành không gian vào sản phẩm âm nhạc, và cuối cùng sau thời gian dài chờ đợi người hâm mộ Vũ Cát Tường đã chờ được một sản phẩm âm nhạc cực kỳ chất lượng.

Dẫu chỉ sắp ra mắt thế nhưng Vũ Cát Tường đã kịp mang về cho mình hàng loạt thành tích ấn tượng. Theo đó, toàn bộ các combo đĩa cứng E.P ‘Một triệu năm ánh sáng’ đều đã “cháy hàng” dù giá bán của đĩa cứng không hề rẻ. Thậm chí có những người có tiền nhưng đành chỉ tiếc hùi hụi vì không kịp mua. Có người còn đùa rằng: “Mua đĩa của Vũ Cát Tường không khác gì đăng kí tín chỉ, sơ sẩy một chút là vụt mất khỏi tay ngay!”.

Một triệu năm ánh sáng của Vũ Cát Tường 'cháy hàng', leo top 1 trending Twitter Việt Nam 001

Trước nhu cầu từ khán giả, khả năng cao Vũ Cát Tường sẽ suy nghĩ đến việc tái bản 'Một triệu năm ánh sáng'. Khán giả Việt Nam vẫn chưa thực sự quen với việc nghệ sĩ ban hành các sản phẩm âm nhạc bằng địa cứng, nhưng việc E.P ‘Một triệu năm ánh sáng’ bán hết sạch trong 48h là một tín hiệu đáng mừng cho nền âm nhạc Việt Nam nói chung và Vũ Cát Tường nói riêng.

Không chỉ ở mặt sản phẩm physical, mảng nhạc số iTunes, E.P ‘Một triệu năm ánh sáng’ đã chễm chệ vị trí #1 pre-order, điều này chứng tỏ người hâm mộ của Vũ Cát Tường thực sự trông chờ sản phẩm này nên đã quyết liệt đặt trước để trở thành những người đầu tiên được nghe sản phẩm âm nhạc thú vị này.

Chưa kể, cách đây vài giờ, cộng đồng FM (tên thân mật của fanclub Vũ Cát Tường) đã đẩy 2 hashtag #VuCatTuong và #EPMotTrieuNamAnhSang lên top 1 trending Twitter Việt Nam.

Một triệu năm ánh sáng của Vũ Cát Tường 'cháy hàng', leo top 1 trending Twitter Việt Nam 002

Sản phẩm âm nhạc lần này được triển khai theo concept vũ trụ, cả 5 ca khúc trong sản phẩm lần này đều mang những cái tên gợi nhắc đến chủ đề du hành không gian: Một triệu năm ánh sáng, Hành tinh ánh sáng, Phi hành gia cô đơn, Tìm hành tinh khác, Planet E.

Bên cạnh đó, dựa vào những những đoạn nhá hàng ngắn, khán giả có thể hình dung E.P Một triệu năm ánh sáng sở hữu cả chất pop ballad dễ chịu dung hoà với chất r&b hiện đại. Phần hòa âm phối khi cũng tạo cho người nghe một cảm giác bay bổng, thư giãn. Thêm vào đó loạt hình ảnh “nhá hàng” cho E.P cũng nhuốm màu khoa học viễn tưởng - tất cả tạo nên sự đồng nhất về mặt âm thanh cũng như hình ảnh.

E.P Một triệu năm ánh sáng sẽ được ra mắt trên các nền tảng âm nhạc vào lúc 19h00 ngày 18/11. Theo sau E.P, Vũ Cát Tường cho biết cô sẽ còn khá nhiều điều bất ngờ dành cho người hâm mộ và sẽ được “thả thính” dần dần từ đây đến cuối năm.

Theo: Petrotimes