Nam Thư tố cáo bị vu khống, tống tiền, “chính thất” phản ứng gì?

10:15 | 06/08/2024

|
Nam Thư chính thức có buổi gặp gỡ truyền thông để làm rõ mọi chuyện. Tuy nhiên, chính thất được cho là người trong cuộc Zyy Doo cũng đã có những động thái đáng chú ý.

Thời gian qua, cái tên Nam Thư liên tục xuất hiện trên các mặt báo và mạng xã hội với những thông tin trái chiều về đời tư. Giữa tâm bão dư luận, mới đây nữ diễn viên đã quyết định lên tiếng để bảo vệ danh dự của mình.

Nam Thu to cao bi vu khong, tong tien, “chinh that” phan ung gi?

Nam Thư tổ chức gặp mặt truyền thông trần tình về những ồn ào đời tư. Ảnh: Vietnamnet

Tại buổi gặp gỡ truyền thông, diễn viên Nam Thư thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn mà cô phải đối mặt trong thời gian qua. Nữ diễn viên khẳng định những thông tin đang lan truyền trên mạng là không đúng sự thật và cô đã nhờ đến pháp luật để giải quyết vấn đề.

Song song với việc Nam Thư lên tiếng, phía “chính thất” được cho là người trong cuộc – Zyy Doo cũng có những động thái đáng chú ý.

Trên trang cá nhân, Zyy Doo liên tục đăng tải những status ẩn ý, khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ đến vụ việc của Nam Thư. Zyy Doo khẳng định tài khoản nguồn trong tin nhắn tống tiền là của cô nhưng đã không sử dụng từ ngày 1/6. Zyy Doo tung giấy sao kê từ ngân hàng, lần cuối cùng tài khoản này có giao dịch là vào ngày 6/7/2024. Hiện tại, Zyy Doo sử dụng tiền từ một tài khoản khác, không liên quan đến tài khoản trong tin nhắn tống tiền từ phía Nam Thư cung cấp.

Nam Thu to cao bi vu khong, tong tien, “chinh that” phan ung gi?-Hinh-2

Nam Thu to cao bi vu khong, tong tien, “chinh that” phan ung gi?-Hinh-3

Nam Thu to cao bi vu khong, tong tien, “chinh that” phan ung gi?-Hinh-4

Zyy Doo tung sao kê từ tài khoản xuất hiện trong tin nhắn tống tiền 500 triệu, khẳng định đã không có giao dịch từ ngày 6/7 đến nay. Ảnh: Đời sống pháp luật

Ngoài ra, phía "chính thất" còn liên tục đăng tải những status có nội dung như: "Câu chuyện chị đưa ra nó hong có thuyết phục", "Tôi chờ ngày này lâu lắm rồi", "Sẵn sàng đối chứng với pháp luật nếu tin nhắn tống tiền là từ tôi", "Công bằng mà nói thì em Zyy công khai kiện cái này mới đã em nè"...

Về phía Nam Thư, cô cho biết mối quan hệ giữa cô với anh L. chỉ là bạn bè, cô thường xuyên ghé homestay của anh L. để cư trú cùng với người yêu, gia đình, bạn bè, học trò, đồng nghiệp. Cô khẳng định không có mối quan hệ tình cảm yêu đương với anh L. Sau cùng, nữ diễn viên cúi đầu nói lời xin lỗi vì những ồn ào vừa qua.

Vụ việc của Nam Thư tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Nguồn:Nam Thư tố cáo bị vu khống, tống tiền, “chính thất” phản ứng gì?

Ngọc Mai

kienthuc.net.vn