Ngọc Lan đáp trả khi bị gọi là "con khùng chồng bỏ"

15:38 | 11/08/2021

|
Vô cớ bị nói "Con khùng này bị chồng bỏ'", Ngọc Lan phản ứng cực lầy.

Mới đây, Ngọc Lan đăng clip mồ hôi nhễ nhại khi tập thể dục. Ngọc Lan cho biết: "Hôm nay là ngày thứ hai mình thực hiện thử thách tập thể dục trong 30 ngày. Mình sẽ báo cáo kết quả cho mọi người biết vào ngày thứ 30. Mình chỉ tập mông thôi. Chứ mình biết là cái bụng của mình là không xuống được rồi....".

Ngọc Lan đáp trả khi bị gọi là
Ngọc Lan tập thể dục ở nhà vào mùa dịch

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của Ngọc Lan, thể hiện quyết tâm sẽ cố gắng tập luyện giống nữ diễn viên. Đồng thời để lại những lời chúc cô giữ gìn sức khỏe trong những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Giữa hàng loạt những bình luận bất ngờ có một người đã để lại những lời ác ý. Cụ thể, người này viết: “Con khùng này bị chồng bỏ nó khùng nặng rồi". Trước lời kém duyên, Ngọc Lan không đáp trả gay gắt mà nhẹ nhàng viết: "Em là con khùng còn chị là con tôm. Lêu lêu". Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ trích cư dân mạng kém duyên này để bảo vệ Ngọc Lan.

Ngọc Lan và Thanh Bình đính hôn vào năm 2016 sau nhiều năm làm bạn bè. Năm 2017, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Tuy nhiên, tháng 11/2019, cả hai đã thừa nhận chuyện ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi ly hôn, Ngọc Lan làm mẹ đơn thân. Cô và Thanh Bình vẫn làm bạn bè.

Nguồn: Ngọc Lan đáp trả khi bị gọi là "con khùng chồng bỏ"

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn