Nhạc sĩ Đức Huy hạnh phúc bên vợ trẻ kém 44 tuổi: Tình yêu không phân biệt tuổi tác

14:51 | 16/05/2024

|
Ở độ tuổi U80, nam nhạc sĩ Đức Huy có một cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ kém 44 tuổi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Đức Huy là một nam nhạc sĩ nổi tiếng với dòng nhạc hải ngoại của làng nhạc Việt. Ngoài sự nghiệp, ông còn có một gia đình hạnh phúc và viên mãn cùng với vợ và các con. Đáng chú ý, cô vợ kém 44 tuổi của nam nhạc sĩ được rất nhiều cư dân mạng chú ý tới.

Được biết, cô vợ hiện tại của nhạc sĩ Đức Huy sinh năm 1991. Cặp đôi đã có hai đứa con chung với nhau, là một trai và một gái. Dù ít lộ diện trước công chúng nhưng bà xã của nam nhạc sĩ vẫn thường xuyên tới trường quay để ủng hộ và chăm sóc chồng. Không những thế, cô còn tự tay nấu cơm mang đến trường quay cho chồng ăn để đảm bảo sức khỏe.

Nhạc sĩ Đức Huy hạnh phúc bên vợ trẻ kém 44 tuổi: Tình yêu không phân biệt tuổi tác
Nhạc sĩ Đức Huy có một cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ và các con.

Điều làm nhiều khán giả bất ngờ nhất chính là bà xã của Đức Huy là một fan hâm mộ chân chính của nam nhạc sĩ. Theo như Đức Huy chia sẻ, mối duyên giữa hai người là trời định. Ông còn khẳng định giữa vợ chồng không có khoảng cách hay mâu thuẫn vì tuổi tác cách xa.

Nam nhạc sĩ Đức Huy còn tiết lộ con trai của ông là thừa hưởng gen của ba, bộc lộ rõ năng khiếu âm nhạc từ nhỏ. Hàng ngày, ông thường dành thời gian để hướng dẫn cho các con chơi nhạc cụ.

Trước đó, nhạc sĩ Đức Huy đã kết hôn với ca sĩ Thảo My và có 3 người con, thế nhưng không bao lâu thì cặp đôi cũng ly hôn. Cho đến năm 2013, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi nam nhạc sĩ thông báo kết hôn với người vợ thứ hai kém 44 tuổi. Trước khi quyết định đi đến hôn nhân, cả hai đã có khoảng thời gian là 3 năm để tìm hiểu nhau.

Nhạc sĩ Đức Huy hạnh phúc bên vợ trẻ kém 44 tuổi: Tình yêu không phân biệt tuổi tác
Trước khi quyết định đi đến hôn nhân, Đức Huy và bà xã đã có khoảng thời gian 3 năm để tìm hiểu nhau.

Ở thời điểm hiện tại, Đức Huy rất mãn nguyện với những gì mà ông đang có. Ông chia sẻ: "Cơ bản mọi điều đều đến với tôi tự nhiên. Càng ngày tôi càng sống tự nhiên, tôi không tin vào sự an toàn do sự bám víu vào đâu nữa".

Nhạc sĩ Đức Huy còn chia sẻ cách để giữ gìn hạnh phúc với vợ trẻ là hãy cho nhau những ánh mắt và lời nói thân thiện thay vì soi mói những yếu kém của người ta. Ngoài ra, ưu tiên hiện tại của ông bây giờ là sức khỏe. Bởi vì nếu ông không khỏe thì mọi người xung quanh sẽ rất vất vả vì ông.

Đối với nhạc sĩ Đức Huy, gia đình rất quan trọng đối với ông. Nam nhạc sĩ rất quan tâm và chú ý đến mọi người xung quanh, đặc biệt là những người thân trong gia đình. Dù cách nhau 44 tuổi, thế nhưng ông và người vợ hiện tại rất hạnh phúc trong hôn nhân và hòa hợp trong cuộc sống.

Nhạc sĩ Đức Huy hạnh phúc bên vợ trẻ kém 44 tuổi: Tình yêu không phân biệt tuổi tác
Dù cách nhau 44 tuổi, nhưng cuộc sống vợ chồng của Đức Huy vẫn rất hạnh phúc.

Nguồn: Nhạc sĩ Đức Huy hạnh phúc bên vợ trẻ kém 44 tuổi: Tình yêu không phân biệt tuổi tác

YANYAN

emdep.vn