Ninh Dương Lan Ngọc nói gì về lùm xùm lộ clip giường chiếu trên trang web đen

22:28 | 08/03/2021

|
Sau lùm xùm lộ clip giường chiếu, đúng ngày 8/3, Ninh Dương Lan Ngọc đã có chia sẻ về nghi vấn gây xôn xao dư luận này.

Ninh Dương Lan Ngọc tìm được danh tính cô gái trong clip trên web đen vì không muốn bị gán mác PR "bẩn"

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, BLACKPINK, Song Hye Kyo và loạt sao khác cũng từng là nạn nhân của web đen 18+

Phản ứng bất ngờ của Ninh Dương Lan Ngọc về nghi vấn lộ clip phòng the trên trang web đen

Sau nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip phòng the trên trang web đen, dù đã lên tiếng đính chính và khẳng định mình không phải là cô gái trong đoạn clip nhưng Ninh Dương vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều bởi vụ việc gây xôn xao dư luận này.

Gần 1 tuần sau vụ việc nói trên, ngày 8/3, lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng và thẳng thắn chia sẻ về vụ việc chấn động này trong buổi lễ ra mắt bộ phim điện ảnh 1990. Theo đó, người đẹp khẳng định, sau tất cả cô vẫn sẽ không để mình bị ảnh hưởng tinh thần quá nhiều, bởi lẽ những ồn ào xảy ra trong vài ngày qua đều không phải do bản thân nữ diễn viên gây ra.

Ninh Dương Lan Ngọc nói gì về lùm xùm lộ clip giường chiếu trên trang web đen

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô cảm thấy vô cùng bất ngờ khi mình bỗng dưng dính phải lùm xùm lộ clip phòng the. Ngay khi gặp scandal, Lan Ngọc không hiểu tại sao mình cứ phải gặp những chuyện như vậy. Đồng thời, cô đã tìm cách để giải quyết vấn đề này nhanh, gọn, lẹ nhất. Đặc biệt, nữ diễn viên Giá Già Lắm Chiêu cũng chỉ nghĩ rằng năm xui tháng hạn nên điều không may có thể đến bất cứ lúc nào, nên thành ra cứ ráng, nhẹ nhàng để nó trôi qua.

Nói về việc đứng ra xin lỗi vì đoạn clip này sẽ ảnh hưởng đến các nhãn hàng, đối tác, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, chính bản thân cô cũng hiểu, khi đứng lên minh oan cho bản thân thì chắc chắn có người sẽ tin, có người không tin cho dù có tìm được bằng chứng hay không. Ngay cả khi bản thân và công ty đã tìm được bằng chứng, Ninh Dương Lan Ngọc cũng không muốn gây tổn hại đến cô gái xuất hiện trong đoạn clip đó.

Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc nhận định: "Tôi nghĩ rằng có người đã muốn hại tôi. Thôi thì ít nhất là tôi đã được minh oan, đó là điều mà tôi mong muốn mọi người tiếp nhận. Tôi cũng không muốn đẩy vấn đề này lên nữa để gây tổn hại đến mọi người".

Theo: Petrotimes