Nóng: Lâm Vỹ Dạ trở thành Bắc Đẩu trong Táo quân 2021

10:58 | 27/01/2021

|
Đêm ghi hình Táo quân 2021 đầu tiên đã chính thức diễn ra, nhiều vấn đề nổi cộm đã được đề cập trong kịch bản. Đặc biệt, là sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ trong vai Bắc Đẩu.

>>> Vé xem Táo Quân 2021 lên tới 10 triệu đồng/cặp

>>> Nóng: Táo quân trở lại vào giao thừa Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Tối 26/1, đêm ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2021 đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, rất nhiều nghệ sĩ và khán giả hâm mộ đã có mặt từ sớm để đón chờ chương trình sau 1 năm tạm dừng.

Theo đó, chương trình Táo Quân 2021 được ghi hình suốt 3 tiếng đồng hồ với sự tung hứng của các nghệ sĩ quen thuộc: "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, "Nam Tào" Xuân Bắc, "Bắc Đẩu" Công Lý, "Táo Y tế" Vân Dung, "Táo Kinh tế" Quang Thắng, "Táo Giáo dục" Chí Trung, "Táo Xã hội" Tự Long và các nghệ sĩ trẻ như: Trung "ruồi", Đỗ Duy Nam, Dũng "hớn",... Đặc biệt, chương trình năm nay còn có sự góp mặt của Lâm Vỹ Dạ trong vai Bắc Đẩu phiên bản nữ khiến khán giả thích thú.

Nóng: Lâm Vỹ Dạ trở thành Bắc Đẩu trong Táo quân 2021 001

Giống như Táo Quân các mùa trước, Táo Quân 2021 với nội dung xoay quanh những câu chuyện hài hước, sâu cay cho khán giả. Đúng như dự đoán, Táo Quân 2021 nhắc nhiều đến đại dịch COVID-19, từ đó nêu bật được những thành tựu y tế, giáo dục, xã hội và kinh tế.

Trong đó, buổi ghi hình ngày 26/1 đề cập đến việc các y bác sĩ làm việc ngày đêm chống dịch, ngành giáo dục vẫn làm việc không ngừng nghỉ thời dịch và kinh tế vẫn tăng trưởng dương trong mùa dịch,... Đồng thời, trong nội dung Táo Quân 2021, đúng theo lệ "trần sao Thiên Đình vậy", năm nay các Táo cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định đeo khẩu trang, sát khuẩn, cách ly y tế,... nghiêm ngặt khi lên Thiên Đình.

Nóng: Lâm Vỹ Dạ trở thành Bắc Đẩu trong Táo quân 2021 002

Bên cạnh đó, nhiều vấn đề nhức nhối của xã hội trong năm qua cũng được "điểm mặt chỉ tên" như việc nâng khống giá thiết bị y tế, lùm xùm sách giáo khoa lớp 1, tin giả - fake news tràn lan,...

Ngoài phần nội dung, Táo Quân 2021 cũng mang đến nhiều bài nhạc chế, ca khúc hot trong năm qua phần thể hiện của các Táo trong Táo Quân 2021 hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng. Đặc biệt, những vấn đề xã hội vẫn sẽ khéo léo được trình bày thông qua nhiều thể loại như tuồng chèo, cải lương, dân ca và cả rap - thể loại "làm mưa làm gió" trong năm qua.

Nóng: Lâm Vỹ Dạ trở thành Bắc Đẩu trong Táo quân 2021 003

Đối với sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ, điều này được coi là điểm nhấn đặc biệt nhất trong Táo Quân 2021, đây cũng là diễn viên hài miền Nam duy nhất sẽ tham gia Táo Quân năm nay. Vai diễn của Lâm Vỹ Dạ là một người được "Ngọc Hoàng" hết mức cưng chiều và tự tin tranh giành ghế với các Táo.

Ngoài ra, theo thông tin tiết lộ từ "Nam Tào" Xuân Bắc đây là một phiên bản nữ của Bắc Đẩu. Điều này khiến các Táo xôn xao rằng "Bắc Đẩu" Công Lý có thể sẽ bị thay thế trong nhiệm kỳ mới.

Được biết, Táo Quân 2021 sẽ tiếp tục được ghi hình trong 2 ngày 27 - 28.1 và lên sóng phục vụ khán giả vào đêm 30 Tết.

Theo: Petrotimes