Noo Phước Thịnh và visual mùa dịch khiến fan cười xỉu

16:00 | 10/08/2021

|
Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bị chính người thân bóc mẽ kiểu ăn mặc trên sang trọng, dưới xuề xòa...

Hình ảnh tự chụp và hình ảnh bị tag của Noo Phước Thịnh bóc mẽ outfit thật của anh khi họp online mùa dịch. Mặc dù ở nhà nhưng nhiều sao Việt vẫn chăm chỉ đăng tải hình ảnh đẹp trên mạng xã hội để tương tác với fan. Noo Phước Thịnh cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại bị chính người thân bóc mẽ kiểu ăn mặc trên sang trọng, dưới xuề xòa khiến người hâm mộ một phen "cười xỉu".

Noo Phước Thịnh và visual mùa dịch khiến fan cười xỉu
Hình ảnh tự đặng và hình ảnh được người thân bóc mẽ

Noo Phước Thịnh chia sẻ những bức ảnh selfie tại nhà. Nam ca sĩ diện chiếc áo sơ mi trắng, họa tiết chữ làm điểm nhấn trông vô cùng lịch lãm. Dù ở nhà mùa dịch nhưng diện mạo của anh vẫn điển trai, tóc tai gọn gàng và gương mặt không râu ria lồm xồm như nhiều sao nam khác.

Người hâm mộ đang xuýt xoa bởi nhan sắc chuẩn soái ca của Noo Phước Thịnh thì sự thật bị bóc mẽ. Người thân cận đã đăng ảnh giọng ca Những kẻ mộng mơ với trọn outfit mặc tại nhà. Anh phối áo sơ mi trắng sang trọng cùng với quần thun thường mặc ngủ ở nhà khiến tổng thể trông kỳ cục. Chính ngôi sao sinh năm 1988 cũng tự chia sẻ lại bức ảnh này trên Instagram kèm dòng trạng thái: "Chán chả buồn nói". Được biết đây là outfit nam ca sĩ diện khi họp online tại nhà mùa dịch. Bên dưới bài đăng khoe visual ngất ngây của Noo, bạn bè cũng nhanh chóng "bóc phốt" anh lúc họp không khoe trọn outfit. Nam ca sĩ thoải mái trả lời đang tôn trọng khách hàng.

Ảnh tự đăng và ảnh bị bạn bè tag của Noo Phước Thịnh nhanh chóng khiến người hâm mộ xôn xao. Các fan cũng được dịp trêu chọc nam ca sĩ vì cách ăn mặc lạ đời.

Nguồn: Noo Phước Thịnh và visual mùa dịch khiến fan cười xỉu

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn